Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lí do DNH Nam Định không thể giữ chân Rafaelson

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 22:12
3.1/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Rafaelson đã chính thức chia tay CLB DNH Nam Định, chuyển sang đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Thành viên đội chủ sân Thiên Trường đã lên tiếng lý giải nguyên do không thể giữ chân chân sút này.

Chân sút số 1 của DNH Nam Định mùa này - ngoại binh Rafaelson đã đặt bút vào bản hợp đồng 1 năm với . Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm với mức lót tay và lương không được tiết lộ. Mọi điều khoản đã được thống nhất vào chiều nay.

Theo lãnh đạo DNH Nam Định, trước thời điểm các CLB nhóm B kết thúc giai đoạn hai V.League 2020, Rafaelson đã nhận được lời đề nghị từ nhiều CLB. "Rafaelson là cầu thủ chuyên nghiệp, dù nhận được nhiều lời mời nhưng cậu ấy nói với tôi là chỉ quan tâm tới việc thi đấu", giám đốc Điều hành Trần Thái Toán của đội bóng thành Nam cho biết.

DNH Nam Định dù muốn nhưng không thể giữ chân Rafaelson

Ông cũng khẳng định DNH Nam Định muốn giữ chân cầu thủ người Brazil, song không thể thuyết phục tiền đạo này vì không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng:

“Người đại diện của Rafaelson Fernandes đòi hỏi mức lương cao quá, chúng tôi không thể đáp ứng được với điều kiện của DNH Nam Định. Rafaelson quả thực là tiền đạo ngoại chất lượng, chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại chiến đấu thêm mùa nữa", ông Toán chia sẻ với Zing chiều 3/11.

Theo ông Toán, không chỉ SHB Đà Nẵng mà một số đội bóng khác cũng đã nỗ lực đàm phán với Rafaelson. Rafaelson có điểm mạnh về tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt, rất hợp với sơ đồ chiến thuật của xây dựng cho SHB Đà Nẵng. Rafaelson là tiền đạo có trung bình bàn thắng kỳ vọng (khả năng tạo ra bàn thắng) trong 90 phút cao nhất tại V.League 2020.

Rafaelson chơi hay trong mùa giải ra mắt V.League

Rafaelson sinh năm 1995, đang ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp. Tiền đạo người Brazil ghi 6 bàn sau 18 trận ra sân ở mùa giải đầu tiên tại V.League, đóng góp đáng kể trong chiến dịch trụ hạng của DNH Nam Định.

Sau khi có được Rafaelson, nhiều khả năng SHB Đà Nẵng sẽ tiếp tục ký hợp đồng với một chân sút nổi tiếng của V.League khác là Hồ Tuấn Tài của . Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ ký hợp đồng vào ngày mai.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?