Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do Aubameyang vắng mặt ở thất bại của Arsenal trước Wolves

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 04:48
5/5 của 1 đánh giá

Ở thất bại 1-3 mà Arsenal phải nhận trước Wolverhampton vào rạng sáng nay (25/4), các cổ động viên Pháo thủ đã vô cùng bất ngờ khi tiền đạo chủ lực là Pierre – Emerick Aubameyang vắng mặt. Lý do thực sự rốt cuộc cũng được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Aubameyang đã bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Arsenal ở chuyến hành quân tới sân Molineux. Vắng đi chân sút người Gabon, Pháo thủ gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương và rốt cuộc phải nhận trận thua với tỉ số 1-3.

Sau trận đấu nói trên, lý do Aubameyang vắng mặt đã được tiết lộ. Theo đó, cựu tiền đạo Dortmund bỏ lỡ màn so tài với Wolves là bởi anh mới trải qua ca mổ xoang, và điều đó khiến cho chân sút này không có đủ 100% thể lực ra sân trong trận đấu vừa qua. Thậm chí, khả năng Aubameyang góp mặt ở trận đấu với Leicester City tại vòng 36 diễn ra vào cuối tuần này cũng đang được bỏ ngỏ.

Aubameyang vắng mặt ở trận đấu với Wolves vì lý do sức khoẻ

Rõ ràng, việc vắng đi cầu thủ trụ cột trên hàng tấn công khiến cho Arsenal gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Ở trận thua mới nhất trước Wolves, sợi dây liên kết giữa 4 cầu thủ chơi tấn công của Arsenal là Ozil, Mkhitaryan, Iwobi và Lacazette gần như không có.

Chính điều đó khiến cho thầy trò Emery phải nhận thất bại với tỉ số 1-3, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5. Trận thua thứ 2 liên tiếp chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào tâm lý thi đấu của Pháo thủ trước khi họ hành quân tới King Power vào ngày 28/4 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?