Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do Pogba không thể ra sân trước West Brom

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp không thể ra sân trước West Brom do đã gặp phải một chấn thương mắt cá chân.

Ở trận đấu với West Brom, đã phải rất vất vả mới có được một chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 nhờ quả penalty thành công của tiền vệ Bruno Fernandes ở hiệp 2. Thậm chí, cũng phải cần đến 2 lần thực hiện, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới có thể điền tên mình lên bảng điện tử.

Chiến thắng này đã giúp cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tăng 5 bậc, tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Một điều mà các cổ động viên của MU băn khoăn đó là đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu vừa rồi trên sân nhà Old Trafford và đích thân vị HLV trưởng người Na Uy đã phải lên tiếng.

Pogba không thể thi đấu trước West Brom vì chấn thương mắt cá chân

Theo đó, HLV Solskjaer cho biết Pogba đã gặp phải vấn đề về mắt cá chân trước khi trận đấu vừa qua với West Brom được khởi tranh và ông cũng hy vọng rằng tiền vệ này sẽ có thể trở lại trong cuộc đối đầu với CLB Istanbul Basaksehir tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu vòng đấu tới.

Cũng giống như trận đấu với West Brom, trận cầu với Istanbul Basaksehir là một cuộc đối dầu mà Quỷ đỏ buộc phải giành được thắng lợi, để giảm tải áp lực ở các trận đấu sau đó với và PSG.

MU hiện tại đang có được 6 điểm và ngôi vị đầu bảng tại bảng G của Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm nay và thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp Quỷ đỏ tiền gần hơn tới tấm vé tham dự vòng loại trực tiếp của giải đấu này.

MU đang có được một vị trí cao tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu

Sau quãng thời gian đầu mùa giải khó khăn, tình hình đã trở nên dịu nhẹ đi phần nào cho HLV Solskjaer và MU khi đội bóng này đã có được những chiến thắng quan trọng đến liên tiếp trên mọi đấu trường và thu về những điểm số quan trọng.

Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ đối đầu với , một đội bóng đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay và có một vị trí trong top 5.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?