Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dễ dàng hạ gục Newcastle, Chelsea tạm leo lên ngôi đầu NHA

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 21:23
4.8/5 của 4 đánh giá
Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn để khiến chủ nhà Newcastle United nhận trận thua ngay trên sân nhà trong ngày hàng thủ và hàng công đều chơi ổn định.

0-2 Chelsea (H1: 0-1)

Ghi bàn:

Chelsea: Fernandez (phản lưới, 10’), Abraham (65’)

Chelsea nhập cuộc trận đấu với Newcastle với tâm thế khá thoải mái sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp đã qua. Những sức ép được đoàn quân tạo ra liên tục ngay sau tiếng còi khai cuộc, qua đó khiến hàng thủ Newcastle chao đảo. Và chỉ sau 10 phút, họ đã mở tỷ số sau tình huống đốt lưới nhà của Fernandez. Tình huống ấy, Chilwell đã gây áp lực đằng sau khiến Fernandez phản lưới.

Bàn thắng này khiến thế trận càng nghiêng về Chelsea. Nhưng những Werner hay Ziyech đều không thể tận dụng thành công các cơ hội của mình để giúp đội nhà gia tăng cách biệt. Trong khi đó về phía Newcastle, họ cũng chỉ tạo ra một số tình huống không quá nguy hiểm từ chân Saint-Maximin. Hiệp một tạm kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho màu xanh thành London.

Chelsea mở tỷ số dễ dàng

Sang tới hiệp 2, Newcastle quyết định dâng cao đội hình hơn để chơi sòng phẳng trước Chelsea. Nhưng khi mà họ còn đang bỏ lỡ một số pha bóng ngon ăn, thì The Blues đã tìm kiếm được mảnh lưới “Chích chòe lần thứ 2”.

Tình huống diễn ra vào phút 65, khi Chelsea phản công rất nhanh. Werner nhận bóng, đi bóng xộc thẳng vào rìa vòng cấm đối thủ trước khi kiến tạo thuận lợi để Abraham nâng tỷ số lên 2-0.

Chelsea không khó để nâng tỷ số lên thành 2-0

Bàn thắng này thực sự khiến tinh thần của Newcastle xuống trầm trọng. Trong khi đó, HLV Lampard cũng tính toán nhất định khi rút nhiều trụ cột như Chilwell hay Werner rời sân để tránh chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG.

Chelsea sau đó chơi chậm lại, nhưng thế trận không hề rơi vào tay chủ nhà Newcastle. Họ vẫn tạo ra được một số tình huống đáng chú ý, nhưng không có bàn thắng nào được tạo ra. Điều này khiến trận đấu kết thúc với chiến 2-0 dành cho Chelsea. 

3 điểm này còn giúp Chelsea tạm leo lên ngôi đầu bảng , khi họ bằng điểm Leicester nhưng hơn hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Darlow, Manquillo, Clark, Lascelles, Fernandez, Lewis, Murphy, Hayden, S. Longstaff, Joelinton, Saint-Maximin

Chelsea: Mendy, James, Zouma, Rudiger, Chilwell, Kovacic, Kante, Mount, Ziyech, Abraham, Werner

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?