Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do Rashford vắng mặt ở trận đấu với Wolves

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 05:02
5/5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford đã bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Manchester United trong chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolves. Mới nhất, lý do chính giải thích cho điều này đã được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo người Anh đã bị ốm trước thềm trận đấu với Wolves, và chính điều đó khiến cho không dám mạo hiểm sử dụng anh ở cuộc chạm trán nói trên.

Vì thế, trong trận đấu với Wolves, bộ đôi tiền đạo của Man United là hộ công cho . Đáng tiếc, những gì mà cả 2 cầu thủ này thể hiện đều rất đáng thất vọng. Chính điều đó khiến cho Quỷ đỏ nhận thất bại 1-2 trước Wolves, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào top 4 tại mùa giải năm nay.

Rashford bị ốm trước trận đấu

Chứng kiến thi đấu trên sân Molineux, chắc chắn không ít người sẽ cảm thấy nhớ bởi chân sút này đang có phong độ rất cao kể từ khi HLV Solskjaer nắm quyền tại CLB. Ở trận đấu gần nhất, chính anh là người mở tỉ số, giúp cho Quỷ đỏ đánh bại Watford vào cuối tuần qua.

Ngoài ra, điểm mạnh của tiền đạo người Anh chính là khả năng di chuyển không bóng thông minh. Đây là điều mà cả Lingard và Lukaku đều không làm được trước Wolves vào rạng sáng nay (3/4).

Và đó là lý do mà HLV Solskjaer không sử dụng anh ở trận đấu vơi Wolves

Dù rất muốn tận dụng khả năng của cậu học trò cưng song HLV Solskjaer rõ ràng không thể mạo hiểm vào thời điểm này. Trước mắt ông sẽ là trận đấu quan trọng với Barcelona tại lượt đi vòng tứ kết , và đó có thể là cuộc chạm trán mà Rashford trở lại đội hình chính thức.

Xét về phong độ và chiều sâu đội hình, rõ ràng, đội chủ sân Old Trafford bị đánh giá thấp hơn đối thủ tới từ TBN.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?