Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United sắp có giám đốc kĩ thuật, Solskjaer chia sẻ đầy bất ngờ

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United chuẩn bị bổ nhiệm vị giám đốc kĩ thuật đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Khi được hỏi về vấn đề này, tân HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông rất vui vì CLB làm điều đó, vị trí mà đáng ra đã nên xuất hiện từ vài năm trước.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc đưa trợ lý của Solskjaer tại Man United lúc này là Mike Phelan vào vị trí giám đốc kĩ thuật đội bóng, người sẽ phân tích chuyên môn cũng như các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ của CLB.

Đây là vị trí hoàn toàn mới trong lịch sử Man United bởi trước đó, dù là đội bóng nổi tiếng hàng đầu thế giới song Quỷ đỏ không hề có một chuyên gia phân tích những vấn đề chuyên môn thuộc về CLB.

Solskjaer vui mừng vì Man United sắp có giám đốc kĩ thuật

Nói về việc đội bóng sắp bổ nhiệm trợ lý vào vị trí mới, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi rất vui nếu như Mike được trở thành giám đốc kĩ thuật của đội bóng. Anh ấy là người có chuyên môn và rất hiểu CLB này. Tôi rất vui khi được nói chuyện và thảo luận những vấn đề về việc phát triển đội bóng với anh ấy”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng đồng thời khẳng định việc Quỷ đỏ bổ nhiệm một giám đốc kĩ thuật là điều cần có trong bóng đá hiện đại ngày nay.

Đồng thời hy vọng người đó là trợ lý Mike Phelan

“Đã qua rồi cái thời mà HLV là người chịu trách nhiệm hết về các vấn đề liên quan tới CLB. Man United cần một giám đốc kĩ thuật, điều mà đúng ra phải có từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, giờ cũng không phải là quá muộn và tôi hạnh phúc khi CLB nghĩ tới vị trí này”.

Được biết, vị trí rất mới nói trên sẽ chỉ được bổ nhiệm sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm có được vị trí trong top 4 để giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?