Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do thực sự giúp Lukaku thăng hoa trong quãng thời gian gần đây

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Romelu Lukaku đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Manchester United ở 3 trận đấu vừa qua khi liên tiếp có được 3 cú đúp. Nhiều người cho rằng màn trình diễn ấn tượng ấy tới từ sự động viên của HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên, mới đây, lý do thực sự đã được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Lukaku đang đạt phong độ rất cao ở 3 trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ. Trước Crystal Palace, Southampton và gần nhất là PSG, mỗi trận anh có cho mình một cú đúp. Thậm chí, những bàn thắng mà chân sút người Bỉ ghi được cũng rất đa dạng khi anh không chỉ dứt điểm bằng chân trái mà còn cả chân phải.

Phong độ cao của Lukaku khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Không ít cổ động viên đang thắc mắc vì chưa rõ tại sao tiền đạo này lại thăng hoa đến vậy. Mới đây, lý do thực sự đã được sáng tỏ. Thực tế, lời động viên từ HLV Solskjaer không phải là nguyên nhân chính giúp Lukaku “hồi sinh” mạnh mẽ như thế.

Lukaku hồi sinh nhờ thay đổi chế độ ăn uống

Điều giúp tiền đạo của United thực sự thăng hoa là bởi anh đã thay đổi chế độ ăn uống của bản thân. Đầu mùa giải năm nay, ai cũng nhận ra là Lukaku tăng cân. Thậm chí, thời gian đầu khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, tiền đạo này vẫn chưa có nhiều sự biến chuyển về chế độ ăn uống. Tuy nhiên, trong quãng thời gian gần đây, thay vì ăn một hộp mì ống trước trận, Lukaku đã chuyển sang ăn món trứng tráng phô mai cộng thêm chút giăm bông.

Chính điều này giúp cho tiền đạo người Bỉ trở nên thanh thoát hơn trên sân cỏ. Bằng chứng là 3 cú đúp liên tiếp anh ghi được, những pha bóng cho thấy tốc độ cùng khả năng chạy chỗ linh hoạt của anh. Không còn là dáng vẻ có phần nặng nề như trước nữa, giờ đây, Lukaku tỏ ra rất nhanh nhẹn.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?