Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City “cuỗm” trọn giải thưởng cá nhân tháng Hai Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Giải thưởng Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai Ngoại hạng Anh đã chính thức có chủ. Hai cái tên của Man City là Pep Guardiola và Sergio Aguero là những người vinh danh ở hạng mục giải thưởng cao quý này.

Tham khảo thêm:

Tháng 2 chứng kiến màn dượt đuổi vô cùng căng thẳng giữa Man City và Liverpool trong cuộc đua giành và giữ ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Với chiều sâu đội hình cùng phong độ ổn định, Man xanh đã có 5 chiến thắng liên tiếp trong tháng 2, là tiền đề quan trọng cho việc giành lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool ở đầu tháng 3.

Man City “cuỗm” trọn giải thưởng cá nhân tháng Hai Ngoại hạng Anh

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, HLV Pep Guardiola và Sergio Aguero là 2 người được vinh danh ở giải thưởng Huấn luyện viên và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai Ngoại hạng Anh. Về phía cá nhân HLV Man City, đây là lần thứ 6 ông được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng chỉ sau gần 3 năm làm việc tại đây.

Aguero cũng chẳng tỏ ra kém cạnh ông thầy người Tây Ban Nha. Tháng 2, tiền đạo của Man City  có 7 bàn thắng, đáng chú ý nhất là 2 cú hat-trick vào lưới Arsenal và Chelsea. Những bàn thắng của anh góp công lớn trong hành trình soán ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Đây cũng là lần thứ 6 tiền đạo người Argentina nhận giải thưởng cao quý này, đồng thời san bằng thành tích của Harry Kane và Steven Gerrard ở hạng mục cầu thủ nhiều lần đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại .

Đây cũng là lần thứ 6 Aguero giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Watford trên sân nhà. Đây là cơ hội cho Man City củng cố ngôi đầu bảng và chờ đợi Liverpool tiếp tục sảy chân khi đội bóng của Klopp đang có dẫu hiệu chững lại ở giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?