Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ người duy nhất có thể quyết định tương lai Messi ở Barca

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ronald Koeman trong lần trả lời truyền thông mới đây đã chỉ ra người duy nhất có thể quyết định tương lai của siêu sao Lionel Messi tại Barcelona.

Tương lai của Messi một lần nữa trở thành tiêu điểm trong những ngày qua khi chủ tịch tạm quyền của Barca, Carles Tusquets đã có phát ngôn gây sốc. Vị này khẳng định đáng lẽ ra đội bóng của ông nên bán tiền đạo người Argentina hồi hè vừa qua để giúp CLB vượt qua cơn khủng hoảng tài chính vì Covid-19.

Chưa kể, người đồng đội cũ của Messi, Neymar cũng vừa bày tỏ nguyện vọng tái hợp với M10. Ngay lập tức, những thông tin PSG sẵn sàng chiêu mộ Messi về sát cánh cùng Neymar tràn lên trên mặt báo. Trước những đồn đoán về chuyện đi hay ở của cầu thủ 33 tuổi, đích thân HLV Koeman đã lên tiếng làm rõ vấn đề. 

Neymar muốn tái hợp cùng Messi

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, chỉ có duy nhất một người quyết định được tương lai của Messi tại Barca. 

"Chúng ta đều biết tình hình hiện tại của Messi. Chỉ có một người duy nhất có thể định đoạt tương lai của Messi, đó chính là bản thân cậu ấy. Tôi không quan tâm tới những bình luận từ bên ngoài mà chỉ để tâm tới những gì diễn ra bên trong CLB.

Messi thi đấu cùng Neymar tại PSG hay Barca? Là một đội bóng hàng đầu, chúng tôi phải cố gắng sở hữu những cầu thủ tốt nhất".

Không chỉ thể hiện thái độ tôn trọng mọi quyết định của Messi, Koeman còn đáp trả phát biểu của Tusquets. 

"Ý kiến của Tusquets về Messi không phải là chuyện của tôi. Tuy nhiên, Messi vẫn đang có một hợp đồng với Barca và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây". 

Tương lai Messi tại Barca vẫn còn bỏ ngỏ

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Cho đến thời điểm hiện tại, 2 bên vẫn chưa có bất kì động thái nào về việc gia hạn. Nhiều khả năng, phải đợi sau khi cuộc bầu cử chủ tịch Barca hoàn tất vào tháng 1/2021 tới, tương lai của M10 mới được bàn bạc cụ thể. 

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Đội bóng xứ Catalan đã phải thông báo mức lỗ lên tới 88 triệu bảng hồi tháng 10 vừa qua. BLĐ đội bóng cũng phải đề nghị các cầu thủ, bao gồm cả dàn trụ cột hỗ trợ bằng việc giảm lương.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?