Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức ấn định thời gian diễn ra cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, chính quyền xứ Catalan đã thông qua các vấn đề liên quan tới cuộc bầu cử tân chủ tịch tại Barcelona. Qua đó, thời gian chính thức diễn ra sự kiện quan trọng nói trên cũng đã được ấn định.

Sau khi Josep Maria Bartomeu rời khỏi ghế chủ tịch Barcelona vào ngày 28/10, vị trí này vẫn đang được bỏ ngỏ tại đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, người đang nắm giữ vai trò ấy tại đội bóng là Carles Tusquets. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là người giữ vị trí tạm quyền ở đội bóng.

Bởi vậy, các fan hâm mộ Barcelona đang rất nóng lòng mong chờ ngày diễn ra cuộc bầu cử tân chủ tịch tại CLB. Mới nhất, thời gian chính thức diễn ra sự kiện quan trọng nói trên cũng đã được ấn định.

Cụ thể, chính quyền xứ Catalan đã thông qua các kế hoạch mà ban lãnh đạo Barcelona gửi lên và thống nhất: Ngày 24/1/2021 sẽ là ngày chính thức diễn ra cuộc bầu cử tân chủ tịch đội bóng xứ Catalan.

Barcelona đã ấn định thời gian diễn ra cuộc bầu cử chủ tịch tại đội bóng 

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành, ngoài việc có rất nhiều điểm tiến hành bầu cử, quá trình nói trên cũng sẽ không được tổ chức trong 2 ngày như thường lệ để hạn chế việc quá nhiều người tập trung tại một chỗ, tạo điều kiện cho Covid-19 có thể phát sinh.

Sẽ có 10 địa điểm tiến hành bỏ phiếu bầu cử, đó là: Barcelona (SVĐ Nou Camp), Tarragona, Lleida, Girona, Andorra, Tortosa, Madrid, Seville, Valencia và Palma de Mallorca. 

Theo thông báo từ chính Clb Barcelona, vào ngày 14/12 tới, một cuộc họp của Uỷ ban quản lý sẽ được tiến hành nhằm lên kế hoạch về hình thức kêu gọi bầu cử. Tới ngày 16/12, ban lãnh đạo đội bóng sẽ ra tuyên bố chính thức cho các ứng viên về việc kêu gọi bầu cử. 

Ngày 24/1/2021 là thời gian được chọn 

Từ ngày 23/12 - 11/1, các ứng viên tranh cử sẽ tiến hành các hình thức kêu gọi người hâm mộ để tạo ra lòng tin cho các cổ động viên nhằm thu thập nhiều nhất số phiếu bầu. Từ ngày 15/1 - 22/1, chiến dịch bầu cử sẽ chính thức được diễn ra.

Hiện tại, đang có 6 ứng viên tham gia tranh cử vị trí chủ tịch Barcelona, đó là: Joan Laporta (Nguyên chủ tịch đội bóng trong giai đoạn 2003 - 2010), Emili Rousaud, Toni Freixa, Victor Font, Agusti Benedito và Xavier Vilajoana.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?