Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thời gian Pogba tái xuất, MU mừng khôn xiết

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải, tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thời gian tiền vệ người Pháp tái xuất đã được ấn định và đó là trận đấu vô cùng quan trọng của MU ở mùa giải năm nay.

Pogba dính chấn thương mắt cá chân sau chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle United tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 27/12. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể thi đấu thêm bất cứ một cuộc so tài nào cùng Quỷ đỏ.

Điều này khiến cho MU gặp rất nhiều khó khăn khi mất đi một tiền vệ sáng tạo nơi tuyến giữa. Đó cũng là lý do Quỷ đỏ chi đậm để mang Bruno Fernandes về với CLB trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Mới nhất, viễn cảnh ngôi sao người BĐN kết hợp cùng Pogba nơi khu vực trung tuyến đã sắp xảy ra.

Theo đó, tờ Daily Mail (Anh) vừa cho hay, Pogba đang có dấu hiệu hồi phục khá tốt. Thay vì di chuyển tới TBN để nghỉ ngơi và xả stress như các đồng đội trong kì nghỉ Đông đầu tiên của ngoại hạng Anh, tiền vệ 26 tuổi đã tập luyện rất tích cực để nhanh chóng hồi phục chấn thương và đảm bảo thể lực.

Pogba đang hồi phục tương đối tốt

Cụ thể, nếu mọi chuyện diễn ra suốn sẻ, Pogba sẽ chính thức tái xuất vào ngày 8/3 tới, thời điểm MU tiếp đón Man City ở trận derby Manchester tại vòng 29 giải ngoại hạng Anh. Đó rõ ràng là một cuộc chạm trán khó khăn dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, vì thế, hơn bao giờ hết, Quỷ đỏ cần có Pogba để làm tươi mới tuyến giữa và cùng Fernandes đem lại sự sáng tạo cho lối chơi đội bóng. 

Kể từ đầu mùa giải, Pogba mới chỉ ra sân 8 lần trong màu áo MU. Anh vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào đồng thời mới có 2 pha kiến tạo. Màn trình diễn có phần bất ổn ấy khiến nhiều người đồn đoán rằng ngôi sao người Pháp đang có ý định ra đi, dù vậy, bất chấp điều đó, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ và đảm bảo tương lai của cậu học trò.

Và anh có thể tái xuất trong trận derby Manchester vào ngày 8/3

Hiện tại, MU đang xếp thứ 8 ở ngoại hạng Anh. Sau kì nghỉ tại TBN, họ sẽ trở về xứ sương mù để chuẩn bị cho chuyến hành quân khó khăn tới sân Stamford Bridge của Chelsea ở vòng 26 vào ngày 18/2 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?