Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta bất ngờ nhận lời khen từ hai học trò cưng

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 08:30
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha sau một thời gian lên nắm quyền tại đội bóng thành London đã nhận được những lời tán dương từ 2 cậu học trò cưng là Alexandre Lacazette và Mesut Ozil.

Kể từ sau khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền tại Arsenal, lối chơi của đội bóng thành London đã ít nhiều có sự thay đổi, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp cho Pháo thủ có được thêm nhiều những chiến thắng và quan trọng nhất là thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

Bất chấp vẫn có những ý kiến cho rằng tài năng của Arteta là chưa đủ để dẫn dắt một đội bóng lớn như Arsenal, thế nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang nhận được những sự đồng thuận đến từ các học trò, cụ thể là Alexandre Lacazette và Mesut Ozil.

HLV Arteta đang nhận được sự ủng hộ từ phía các học trò

Bộ đôi này mới đây đã lên tiếng khen ngợi lối chơi mà Arteta đã áp đặt lên Pháo thủ trong suốt thời gian qua.

“Đối với khía cạnh là những thành viên trong đội hình của một đội bóng lớn, chúng tôi đang có được hạnh phúc và nhiều sự gắn kết hơn. Không chỉ có vậy, lối chơi chiến thuật của cả đội cũng đã được cải thiện hơn nhiều và Arsenal sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai”, bộ đội Lacazette và Ozil chia sẻ tại trại tập huấn của Arsenal tại Dubai.

Lacazette và Ozil cho rằng Arsenal đang gắn kết hơn và có triển vọng hơn

Với riêng Lacazette và Ozil, đây là những cầu thủ khá thường xuyên được ra sân dưới thời của HLV Arteta, đặc biệt là tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, cả hai đều chưa thể hiện được phong độ cao trong thời gian gần đây và mặt trận tấn công của Pháo thủ đang lâm vào bế tắc ở một vài thời điểm.

Để giữ được những kết quả có lợi, Arsenal đang phụ thuộc rất nhiều vào sự ổn định của Pierre Emerick Aubameyang và cả sự nổi lên của tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn này, Arsenal sẽ trở lại với guồng quay của Premier League với trận đấu gặp Newcastle vào ngày Chủ Nhật. Đây sẽ là một đối thủ dễ chơi để các cầu thủ Arsenal có thể nghĩ về một chiến thắng đậm, chạy đà cho những loạt trận căng thẳng khi cúp Châu Âu trở lại vào giai đoạn giữa tháng 2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?