Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh góc nghiêng thần thánh của nữ sinh Võ Mộng Tuyền

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 15:26
2.9/5 của 14 đánh giá
Võ Mộng Tuyền - nữ sinh tuổi teen gây chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng, giọng nói ngọt ngào và sở hữu góc nghiêng thần thánh. Cô bạn cũng tiết lộ bản thân là một người yêu thích các môn thể thao trong đó có cả bóng đá.

Võ Mộng Tuyền hay còn được bạn bè và mọi người biết đến cái tên ngắn gọn Tuyền Võ. Cô bạn hiện tại đang sinh sống và học tập tại Đồng Nai.

Dù đang ngồi trên ghế nhà trường thế nhưng khả năng để Tuyền trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp trong tương lai đã bộc lộ từ rất sớm. Cô bạn sở hữu gương mặt vô cùng ăn ảnh, làn da trắng và đặc biệt là góc nghiêng không điểm chết.

Tuyền càng đẹp, càng lung linh khi mặc trên mình bộ áo dài trắng truyền thống, giúp cô bạn tôn dáng và tô đậm thêm nhan sắc xinh đẹp như búp bê.

Nói về việc được nhiều người biết trên mạng xã hội, Tuyền chia sẻ: “Kể từ khi em đăng tải một bộ ảnh lên trang cá nhân, hình ảnh của em được chia sẻ rộng khắp ở các hội nhóm, các page trong nước lẫn nước ngoài. Kể từ đó lượt người theo dõi em trên trang cá nhân cũng tăng theo. Em cũng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ những hình ảnh của mình lại được nhiều người biết đến vậy”

Chia sẻ với Bóng Đá 365, cô bạn còn tiết lộ bản thân là một người cực kỳ yêu thích thể thao. Tuyền cũng thường xuyên quan tâm theo dõi bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các giải đấu lớn mà ĐTQG tham dự.

Tuyền hâm mộ những cầu thủ thuộc lứa U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu năm 2018. Trong đó phải kể đến những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Quang Hải.

“Em không am hiểu nhiều về bóng đá thế nhưng là một người Việt Nam, mỗi khi đội tuyển tham dự các giải bóng đá lớn em đều dành thời gian theo dõi”, Tuyền chia sẻ.

“Em đặc biệt ấn tượng với những cầu thủ thuộc lứa U23 Việt Nam năm 2018, đó là những Tiến Dũng, Văn Hậu hay Quang Hải. Họ đều là những cầu thủ tài năng và luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Võ Mộng Tuyền:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?