Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiều Trinh lại gây thương nhớ với CĐM bằng loạt ảnh cực nóng

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 16:31
3.7/5 của 15 đánh giá

Sau sự trở lại đầy ấn tượng, mới đây Kiều Trinh lại khiến cộng đồng mạng phải thổn thức bằng loạt ảnh quá đỗi nóng bỏng.

Trước đó Kiều Trinh khiến rất nhiều phải bất ngờ bởi màn “come back” cực mạnh sau một thời gian im ắng trên MXH. Từ một cô gái khá tự ti với ngoại hình giờ đây Kiều Trinh đã khiến cộng đồng mạng với trầm trồ bởi sự trở lại ngoạn mục với hình ảnh vô cùng sexy và nóng bỏng.

Cũng kể từ sự trở lại đó, cô bạn nhận được rất nhiều lượt theo dõi trên Facebook. Hiện tại Trinh đã có hơn 125.000 người theo dõi.

Trên trang cá nhân Trinh không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng cùng gương mặt khả ái. Nhờ số đo 3 vòng cực chuẩn cùng phong cách ăn mặc đa dạng, cô bạn đã được nhiều nhãn hàng quan tâm và lựa chọn để chụp ảnh quảng bá sản phẩm.

Mới đây Trinh lại khiến cộng đồng mạng phải thổn thức khi tung loạt ảnh quá đỗi nóng bỏng. Đi kèm theo những bức ảnh đó là những “caption” vô cùng đáng yêu, đôi lúc khiến cư dạng mạng phải bật cười vì sự dí dỏm của cô nàng.

Cô bạn chia sẻ, với việc được mọi người quan tâm nhiều hơn giúp ích Trinh rất nhiều trong việc kinh doanh online và nhận được những lời đề nghị PR sản phẩm. Cũng từ đó mà thu nhập của cô bạn cũng tăng lên đáng kể.

Kiều Trinh cũng từng chia sẻ bản thân là một fan hâm mộ đặc biệt của bóng đá Việt Nam và cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Hot girl quê gốc Nghệ An ấn tượng với cầu thủ của Hà Nội FC kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Siêu phẩm cầu vồng tuyết của Quang Hải chính là khởi nguồn cho tình yêu bóng đá Việt Nam với cô nàng. Kể từ giải đấu này, Trinh cũng quan tâm nhiều hơn tới các giải đấu mà các đội tuyển nước nhà tham dự.

Với Trinh khi theo dõi bóng đá, đó không chỉ là việc theo dõi một môn thể thao, đó là còn là niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Bóng đá cũng giúp chúng ta đến gần nhau hơn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?