Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lội ngược dòng thành công, U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại U23 Quốc tế cúp Vinaphone 2018

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 22:15
5/5 của 1 đánh giá

Dù bị thủng lưới trước nhưng bằng quyết tâm cùng lợi thế sân nhà, U23 Việt Nam đã lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước U23 Palestine.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Palestine trên sân Mỹ Đình đã bắt đầu bằng một cơn mưa. Song cơn mưa đó vẫn không làm giảm đi sức nóng của giải U23 Quốc tế cúp Vinaphone 2018.

Hai đội nhập cuộc với thế trận cởi mở, U23 Việt Nam là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha bóng bổng khuấy đảo khung thành Palestine.

Trận đấu đã được bắt đầu bằng một cơn mưa

Tuy nhiên sự bất ngờ đã đến khi đội khách mới là đội có bàn thắng trước. Phút 29 của trận đấu, đã có một pha tạt bóng nguy hiểm, trung vệ Đình Trọng không theo kịp tình huống và cầu thủ số 9, đã có pha chạy chỗ cắt mặt và dứt điểm thông minh mở tỉ số trận đấu.

Bất ngờ phải chịu bàn thua, U23 Việt Nam đã dồn lên tấn công và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

May mắn đã không đến với chúng ta khi Anh Đức đã đánh đầu dứt điểm trúng cột dọc sau đường chuyền của Văn Thanh.

Nhưng các cổ động viên của U23 Việt Nam cũng không phải chờ đợi lâu vì chỉ 5 phút sau, Công Phương đã có pha đi bóng loại bỏ hàng thủ của đội bạn và có một đường chuyền dọn cỗ giúp Anh Đức dứt điểm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số hòa 1-1 và chỉ phút sau khi hiệp 2 bắt đầu tỉ số đã được nâng lên 2-1 cho U23 Việt Nam.

Từ một pha tạt bóng tưởng như vô hại của Văn Hậu, bóng đập chân Văn Thanh vô tình tạo điều kiện cho Quang Hải có được bóng và cầu thủ này đã kiến tạo, giúp Công Phượng có pha bắt volley về góc xa khiến thủ môn đội bạn bó tay.

Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một pha kiến tạo và một bàn thắng

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, HLV Park Hang Seo thực hiện một số sự thay đổi người nhằm thử nghiệm đội hình. Điều đó đã khiến thế trận của chúng ta trùng xuống.

Những phút cuối, U23 Palestine đã tạo được một số tình huống nguy hiểm nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về U23 Việt Nam. Với thắng lợi này, đội tuyển của chúng ta đã có một sự khởi đầu thuận lợi và có thêm tự tin trước khi bước vào trận đấu tiếp theo cùng U23 Oman vào ngày 5/8 tới đây.

Khánh Linh – Duy Hùng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?