Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui chuẩn bị trở lại La Liga, sẵn sàng “báo thù” Real Madrid

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Báo chí Tây Ban Nha loan tin Sevilla chuẩn bị bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Như vậy nếu thông tin trên là đúng sự thật, HLV Lopetegui sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng sa thải ông vào tháng 10/2018.

Tham khảo thêm:

Từng là niềm hy vọng lớn của Los Blancos sau khi Zidane nói lời chia tay với sân Bernabeu. Tuy nhiên chỉ sau 4 tháng dẫn dắt, những sai lầm đã khiến ông tự tay phá nát đội hình Real Madrid và tự ký vào án sa thải từ phía CLB.

Lopetegui bị Real Madrid sa thải sau 4 tháng dẫn dắt ngắn ngủi

Đây là kết quả tất yếu cho màn trình diễn kém cỏi của Real Madrid dưới bàn tay cựu thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha. Thời gian của Lopetegui tại Bernabeu đã kết thúc ngay sau trận thua cay đắng trước Barcelona ở El Clasico.

Sau hơn nửa năm thất nghiệp, báo chí Tây Ban Nha mới đây loạn tin Sevilla chuẩn bị bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng – thay thế cho người đồng nghiệp Joaquin Caparros.

Hiện kế hoạch ra mắt đội bóng của Lopetegui được lùi lại vì Sevilla đang tưởng niệm sự ra đi của cựu cầu thủ José Antonio Reyes – người mới qua đời vì một tai nạn xe hơi thảm khốc.

Lopetegui sẽ có cơ hội “chiến” Real Madrid

Như vậy nếu thông tin trên là đúng sự thật, HLV Lopetegui sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng sa thải ông vào tháng 10/2018 là Real Madrid. Hy vọng rằng khi dẫn dắt Sevilla ông sẽ không để đội bóng lặp lại những thành tích tệ hại như Real Madrid thời ông còn là huấn luyện viên trưởng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?