Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Gareth Bale nên cập bến Man United chứ không nên bám víu vào Real Madrid”

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Teddy Sheringham khuyên Bale nên tới Man United thay vì cứ ‘cố đấm ăn xôi’ trông chờ vào 3 năm còn lại trong hợp đồng với Real.

Tham khảo thêm:

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang ngày một trở nên mù mịt. Sự trở lại của HLV Zinedine Zidane tại Santiago Bernabeu đã khiến sự có mặt của Bale tại Real gần như vô hình bởi HLV người Pháp vốn đã không ưa anh từ trước đó. Thậm chí, ông còn không thiết tha sử dụng Bale trong những trận đấu mà Real cần bàn thắng.

Bale đang bị cô lập tại Real

Mặc dù vậy, Bale vẫn tỏ ý muốn cố gắng bám víu lấy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nhất là khi anh còn tới 3 năm hợp đồng tại đây. Điều này có thể trở nên tai hại bởi nó sẽ khiến anh bị thui chột đi khá nhiều nếu không được thi đấu thường xuyên. 

Chính vì vậy, cựu danh thủ bóng đá Anh là Teddy Sheringham đã lên tiếng khuyên ngôi sao người xứ Wales nên chọn Man United thay vì cứ ‘cố đấm ăn xôi’ tại Real:

“Tôi biết Bale đã có sự thách thức Real khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn và đòi tiền bồi thường để ra đi, nhưng thiết nghĩ đây là cuộc chiến mà cậu ấy không thể thắng, rằng cậu ấy nên nghĩ cho sự nghiệp của mình là trên hết”.

Sheringham khuyên Bale tới Man United

“Nếu có thể liên lạc với Bale và đưa ra lời khuyên, tôi sẽ bảo cậu ấy quên khoản tiền 30 triệu bảng có thể nhận trong hai năm lãng phí tiếp theo đi, thay vào đó hãy rời khỏi Real Madrid và thực sự tận hưởng cuộc sống, chơi cho đội bóng mình muốn chơi và được yêu quý”.

“Nó đáng giá hơn nhiều, nhất là khi Bale vẫn đang là một cầu thủ chất lượng và đẳng cấp, xứng đáng để được những đội bóng như Man Utd theo đuổi. Họ đang rất cần nhau vào mùa giải tới đây”. Sheringham khuyên Bale tới Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?