Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lucas Torreira tiết lộ Luis Suarez đã khuyên anh đến Arsenal

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Lucas Torreira đã làm nhiều người bất ngờ khi tiết lộ Luis Suarez đã khuyên bảo và khiến anh có quyết định đầu quân cho Arsenal.

Lucas Torreira đã trở thành tân binh thứ 5 của Arsenal dưới thời của Unai Emery. Cầu thủ 22 tuổi đã có một quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi thi đấu cho đội tuyển Uruguay tại World Cup 2018.

Sau kì nghỉ anh đã gia nhập Pháo thủ với bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Torreira sẽ chính thức bắt đầu mùa giải với Arsenal tại trong trận đấu gặp Man City.

Lucas Torreira đã gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng

Và ngay sau khi gia nhập, Torreira đã tiết lộ một bí mật về bản hợp đồng của anh khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Đó là Luis Suarez, kẻ thù không đội trời chung với Arsenal đã khuyên nhủ và khiến Torreira quyết tâm gia nhập Pháo thủ thành London.

Suarez đã nói rất nhiều điều tốt đẹp về Arsenal và cả tương lai rộng mở của Torreira nếu thi đấu cho CLB này. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cầu thủ 22 tuổi và giúp anh đưa ra quyết định đến Arsenal nhanh chóng.

Suarez và Torreira đã gặp nhau trong một trận giao hữu giữa các CLB lớn ở La Liga và Sampdoria vào tháng 8 năm 2016. Và cựu tiền đạo Liverpool đã bị chú ý bởi một cầu thủ trẻ chơi ở giữa sân.

Luis Suarez đã ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của Torreira

Thật bất ngờ đó lại là đồng hương của anh và người đó không ai khác chính là Torreira. Sau lần gặp mặt đó, Suarez đã quan tâm và theo dõi hậu bối của mình thi đấu.

đã được đàn anh dành những lời tán thưởng khi có phong độ tốt và thi đấu cực kì cố gắng. Suarez đã đưa ra những lời khuyên cho Torreira về tương lai chơi bóng ở Premier League. Và đó chính là nguyên nhân khiến cầu thủ trẻ Uruguay có quyết định đến với Arsenal nhanh chóng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?