Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luis Suarez nhận tin dữ từ tân HLV Barcelona

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 19:37
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi có cuộc trò chuyện với đội trưởng Lionel Messi của Barcelona, HLV Ronald Koeman cũng đã có cuộc trao đổi với Luis Suarez về tương lai của anh tại đội bóng. Trung phong người Uruguay đã phải nhận tin không vui sau cuộc trò chuyện này.

đã phải chịu nhiều áp lực về khả năng ra sân chơi bóng trong suốt mùa giải vừa qua vì thể lực của anh đã suy giảm khá rõ. Phong độ của Suarez cũng đã có dấu hiệu đi xuống trong 18 tháng trở lại đây.

Đài phát thanh Catalan RAC1 đưa tin rằng HLV Koeman đã thông báo cho Suarez về quyết định của ông qua một cuộc gọi điện thoại. Chiến lược gia người Hà Lan nói với ngôi sao người Uruguay rằng anh không nằm trong kế hoạch ông xây dựng và sẽ phải ra đi.

Suarez không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman

Tiền đạo một thời của chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barcelona, tuy nhiên trong thỏa thuận đã ký giữa hai bên có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa, nếu Suarez ra sân đủ số trận cần thiết trong mùa giải 2020/21.

Đây là động thái lớn đầu tiên của HLV Koeman kể từ khi tiếp quản công việc ở sân Nou Camp. Trên thực tế, đây cũng là điều đã được nhiều cổ động viên của Barcelona dự đoán kể từ khi họ phải nhận thất bại 2-8 trước Munich ở cúp C1.

Với việc được Ajax quan tâm và HLV Koeman nhiều khả năng sẽ không sử dụng Suarez ở mùa giải tới, có vẻ như việc anh phải ra đi sẽ trở thành sự thật.

Đây là điều đáng tiếc với Suarez, bởi cách đây 2 ngày, Suarez đã bày tỏ tình cảm với Barcelona.

Suarez chấp nhận dự bị nếu được ở lại Barcelona

Chia sẻ với tờ El Pais, chân sút 33 tuổi cho biết: “Tôi đã gắn bó 6 năm với , một khoảng thời gian đủ lâu để họ nói lên những suy nghĩ của mình. Nếu muốn tôi rời đi, họ nên nói trực tiếp với tôi. Tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với Barcelona, và ưu tiên của tôi là ở lại. Nhưng nếu đội bóng nghĩ tôi không còn hữu dụng, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người nắm quyền quyết định”.

“Tôi muốn ở lại, miễn là tôi vẫn được tin tưởng. Tôi muốn cống hiến nhiều nhất có thể. Nếu HLV muốn tôi dự bị, tôi cũng sẽ chấp nhận vai trò đó, bởi tôi còn có thể đóng góp nhiều hơn cho Barcelona”.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?