Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez lần đầu lên tiếng về tương lai tại Barca

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 14:17
2.9/5 của 3 đánh giá
Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt về tương lai tại Barcelona suốt những ngày qua, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ El Pais, tiền đạo Luis Suarez đã đích thân lên tiếng làm rõ vấn đề này.

đang thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ từ lãnh đạo cấp cao, ban huấn luyện cho đến các cầu thủ sau một mùa giải đáng quên. Sau khi bổ nhiệm giám đốc thể thao và HLV trưởng mới, Barca dự định sẽ thanh lý một loạt cầu thủ, kể cả công thần để tái thiết sâu rộng đội bóng và hướng đến một mùa giải mới.

Bên cạnh tương lai của ngôi sao sáng nhất đội , việc đi hay ở của cũng nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông cũng như NHM. Trước hàng loạt đồn đoán, mới đây, đích thân Suarez đã lên tiếng.

Chia sẻ với tờ El Pais, chân sút 33 tuổi tỏ ra bức xúc: “Mọi người bàn tán về một số cái tên sẽ phải ra đi mà chủ tịch Joseph Bartomeu đưa ra, song chưa ai nói với tôi rằng Barca sẽ không cần tôi nữa. Nếu họ thực sự muốn vậy, tôi nghĩ người phụ trách chuyển nhượng của CLB cần nói thẳng với tôi.

Suarez đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai tại Barca

Tôi đã gắn bó 6 năm với Barca, một khoảng thời gian đủ lâu để họ nói lên những suy nghĩ của mình. Nếu muốn tôi rời đi, họ nên nói trực tiếp với tôi. Tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với Barca, và ưu tiên của tôi là ở lại. Nhưng nếu đội bóng nghĩ tôi không còn hữu dụng, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người nắm quyền quyết định”.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Suarez cùng với một vài trụ cột khác như , hay sẽ phải chia tay sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong trường hợp muốn ở lại, họ phải chấp nhận giảm lương vì tình hình tài chính không tốt của CLB.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Suarez khẳng định vẫn chưa nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman. Dù vậy, mong muốn của cầu thủ người Uruquay là ở lại và cống hiến cho đội bóng xứ Catalan.

“Tôi muốn ở lại, miễn là tôi vẫn được tin tưởng. Tôi muốn cống hiến nhiều nhất có thể. Nếu HLV muốn tôi dự bị, tôi cũng sẽ chấp nhận vai trò đó, bởi tôi còn có thể đóng góp nhiều hơn cho Barca”.

Nếu Suarez ở lại, Barca có thể giữ chân Messi

Việc Suarez quyết tâm trụ lại Barca là tín hiệu vui đối với Messi, trong bối cảnh tiền đạo người Argentina đang bỏ ngỏ tương lai. Suarez và Messi là những người đồng đội thân thiết và đối tác ăn ý trên sân.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?