Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luis Suarez rơi nước mắt trong ngày chia tay các đồng đội ở Barcelona

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 22:00
2.6/5 của 19 đánh giá
Luis Suarez đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Barcelona sau khi bị buộc phải rời câu lạc bộ. Tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ gia nhập Atletico Madrid trong thời gian tới.

đã bị bắt gặp rời sân tập của Barcelona trong nước mắt, khi anh tới nói lời tạm biệt các đồng đội trước khi chuyển đến . Trong vài giờ tới, rất có thể bến đỗ tương lai của tiền đạo người Uruguay sẽ được xác nhận, với một bản hợp đồng trị giá 3,7 triệu bảng.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Barcelona với tư cách là người ghi bàn nhiều thứ 3 mọi thời đại của CLB. Kể từ khi chuyển đến Barcelona từ vào năm 2014, Suarez đã ghi được 197 bàn thắng sau 283 lần ra sân, và đội chủ sân Nou Camp dự kiến sẽ có buổi tri ân Suarez vào ngày mai.

Suarez rời sân tập của Barcelona sau khi tạm biệt các đồng đội

Cầu thủ người Uruguay sẽ ký hợp đồng trong 2 mùa giải với Atletico Madrid, họ đã đồng ý trả gần 4 triệu bảng cho mỗi mùa giải có sự phục vụ của Suarez.

Đã có thông tin cho rằng Barcelona đang cố gắng ngăn chặn việc chiêu mộ Suarez của Atletico Madrid, bằng cách thêm đội bóng này vào danh sách những nơi Suarez không được phép chuyển tới, cùng với các đối thủ như , và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, thông tin này không thực sự đáng tin cậy, và nếu Atletico Madrid không mua thì khó có đội bóng nào đồng ý chiêu mộ Suarez.

Suarez đã bay đến Perugia, Italia vào tuần trước và vượt qua bài kiểm tra tiếng Italia để có hai quốc tịch, giúp đẩy nhanh việc chuyển đến chơi cho .

Nhưng thỏa thuận đó đã đổ bể. Thậm chí, Suarez còn đang bị cáo buộc gian lận trong bài thi tiếng Italia.

Suarez không thể gia nhập Juventus

Các câu hỏi trong đề thi đã được tiết lộ trước với tiền đạo vừa chia tay Barcelona. ​​Chân sút người Uruguay cần có hộ chiếu Italia để gia nhập Juventus, thương vụ này sau đó đã sụp đổ, bởi Juventus không còn nhiều thời gian cho TTCN.

Cảnh sát Italia cho biết: "Qua quá trình điều tra, có vẻ như các vấn đề được đề cập trong đề thi đã được thống nhất với thí sinh từ trước đó, và điểm số cũng đã được tính toán trước khi bài thi được tiến hành.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?