Bạn muốn tắt quảng cáo?

Luis Suarez bị nghi ngờ gian lận trong bài thi tiếng Italia

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 19:00
2.8/5 của 2 đánh giá
Luis Suarez đã thực hiện bài kiểm tra tiếng Italia vào tuần trước để trở thành người hai quốc tịch, nhưng theo thông tin mới nhất, cảnh sát Italia đã nhận thấy điều bất thường trong bài thi của Suarez và tiến hành điều tra.

đã tiến hành làm bài kiểm tra tiếng Italia, một trong những thủ tục để anh có được hộ chiếu Italia và trở thành cầu thủ hai quốc tịch. Nhưng theo thông tin Marca tiết lộ, cầu thủ này đang bị cảnh sát Italia điều tra vì nghi ngờ biết trước đề thi.

Các câu hỏi trong đề thi đã được tiết lộ trước với tiền đạo vừa chia tay Barcelona. ​​Chân sút người Uruguay cần có hộ chiếu Italia để gia nhập , thương vụ này sau đó đã sụp đổ.

Suarez bị tố gian lận trong bài thi tiếng Italia để có hai quốc tịch

Cảnh sát Italia cho biết: "Qua quá trình điều tra, có vẻ như các vấn đề được đề cập trong đề thi đã được thống nhất với thí sinh từ trước đó, và điểm số cũng đã được tính toán trước khi bài thi được tiến hành.”

La Gazzetta dello Sport cũng đã công bố một vài lời nói từ bản ghi âm của một số người có liên quan.

"Anh ta kiếm được 10 triệu [euro một năm], anh ta phải vượt qua kỳ thi," một người nói. "Nhưng nếu anh ta không thể chia động từ và chỉ nói ở nguyên thể thì sao?". "Hãy cho tôi biết tôi cần cho anh ta bao nhiêu điểm", một người khác nói.

"Nếu anh ta không vượt qua, chúng tôi sẽ bị tiêu diệt," thêm một giọng nói nữa.

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho anh ta, cậu ta đã thuộc lòng một phần của bài kiểm tra", đó là một câu thoại nữa được tờ báo của Italia tiết lộ.

Cơ quan điều tra hiện đang thu thập các thông tin để xác nhận xem liệu các quan chức nhà nước có liên quan đến hành vi tiết lộ các tài liệu công hay không.

Cảnh sát Italia vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc

Mặc dù ghi được tới 21 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, nhưng thể lực của Suarez đã giảm đáng kể trong những mùa giải gần đây. Anh là một trong những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman ở Barcelona và phải ra đi.

Suarez đang tiến gần việc gia nhập một đội bóng ở La Liga khác là .

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?