Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pháp chú ý: Modric đặc biệt có duyên với các trận chung kết

5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Luka Modric sẽ cùng ĐT Croatia bước vào trận chung kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Pháp rõ ràng là thử thách khó khăn cho đội bóng áo ca rô, tuy nhiên, với cái duyên ở các trận chung kết của Modric, người Croatia có quyền tin vào một kì tích lịch sử.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Theo đó, tiền vệ 32 tuổi đã giành chiến thắng trong cả 10 lần gần nhất anh góp mặt ở trận chung kết. Đáng chú ý, ở cả 10 lần đó, anh đều được đá chính ngay từ đầu.

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid, Modric có 11 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng này. Trong đó, có 4 Champions League (2014, 2016, 2017,2018), 1 cúp nhà vua TBN (2014), 3 siêu cúp châu Âu (2014, 2016, 2017) và 3 FIFA Club World Cup (2014, 2016, 2017).

Modric rất có duyên với các trận chung kết

Trận chung kết duy nhất mà Modric không có tên trong đội hình xuất phát diễn ra tại cúp các CLB thế giới năm 2014 vì lý do chấn thương. Lần gần nhất anh thất bại ở trận đấu cuối cùng của một giải là vào năm 2013, thời điểm mà Rea Madrid gục ngã trước đội bóng cùng thành phố ở chung kết cúp nhà vua TBN.

Atletico Madrid cũng từng đánh bại Modric ở cả 2 lượt trận tại siêu cúp Tây Ban Nha năm 2014. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia cũng đã giành được danh hiệu này sau khi Real vượt qua Barcelona ở mùa giải trước.

Dù cho đóng vai trò rất quan trọng ở các trận chung kết và liên tục gặt hái các danh hiệu song Modric chưa ghi bất cứ bàn thắng nào ở những trận đấu này. 

Người hâm mộ kì vọng cái duyên ấy của anh sẽ tiếp tục vào đêm nay

Đêm nay, anh cùng các đồng đội tại ĐT Croatia sẽ bước vào cuộc chạm trán lịch với người Pháp ở trận chung kết World Cup.

Đội bóng áo ca rô đã có một hành trình tuyệt vời ở giải đấu năm nay và người hâm mộ đất nước này đang rất kì vọng Modric sẽ ghi bàn vào lưới Pháp, qua đó tiếp tục thể hiện cái duyên trong các trận chung kết để giúp bóng đá Croatia lần đầu tiên hiện thực hóa giấc mơ vàng World Cup.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?