Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alisson giận dữ với sai lầm tai hại của mình trong trận đấu với Leicester City

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Leicester City, thủ môn của Liverpool, Alisson Becker đã gặp một sai lầm tai hại khiến cho đối thủ có bàn rút ngắn tỉ số. Thủ thành Brazil đã rất giận dữ với bản thân mình.

Tham khảo thêm:

Alisson Becker đã tạo ra một kỉ lục khi chuyển đến Liverpool vào mùa hè này với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng. Vào thời điểm đó, Alisson chính là thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Liverpool đã mua Alisson về để thay thế cho Karius, người đã phạm những sai lầm nghiêm trọng trong mùa giải trước.

Alisson cũng là sự bổ sung nhằm hiện thực hóa tham vọng chinh phục danh hiệu của Jurgen Klopp cùng Liverpool.

Trong những vòng đấu đầu mùa giải, Alisson đã có màn trình diễn ấn tượng khi là thủ thành duy nhất giữ sạch lưới 3 vòng đấu liên tiếp tại .

Tuy nhiên tân binh của Liverpool đã khiến các fan không khỏi lo lắng khi quá lạm dụng kĩ thuật chơi chân của mình. Và những lo lắng đó đã thành hiện thực khi Alisson cuối cùng cũng phải trả giá vì sự tự tin thái quá của bản thân.

Alisson đã phải trả giá vì lạm dụng thói quen chơi bóng bằng chân

Trong trận đấu Liverpool làm khách trên sân của Leicester City, thủ thành Brazil đã có pha xử lí bằng chân kém an toàn trước khung thành.

Nhận đường chuyền về từ đồng đội, Alisson sử dụng động tác giả để đánh lừa Iheanacho nhưng thất bại và bị cầu thủ bên phía Leicester cướp bóng. Sau đó, chuyền bóng để Ghezzal dứt điểm vào lưới trống, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Leicester.

Chia sẻ về sai lầm này, thủ thành của Liverpool đã thừa nhận lỗi về mình: “Đó là tình huống tôi đã mắc sai lần nhưng cá nhân tôi vẫn hi vọng mình sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên và chuộc lỗi. Tôi hiểu mọi người sẽ chỉ trích về sai lầm của tôi”.

“Tôi sẽ không ngu ngốc một lần nào nữa và cũng sẽ không để mắc thêm bất cứ sai lầm nào trong tương lai. Tôi sẽ rút ra kinh nghiệm từ bàn thua này. Nó là một phần của trận đấu”.

Alisson đã rất giận dữ với sai lầm của bản thân

“Tôi đã nói chuyện với về đường chuyền về không thực sự hoàn hảo. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi rất tức giận với sai lầm của mình bởi nó đã đẩy CLB vào tình thế khó khăn”. 

“Bàn thua đó đã khiến toàn đội phải thi đấu vất vả hơn trong thời gian còn lại của trận đấu. Tôi sẽ cố gắng sửa chữa những sai lầm của bản thân trong tương lai”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?