Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường gặp khó, đã có Tuấn Anh

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 20:59
4.4/5 của 4 đánh giá
Lương Xuân Trường nhận rất nhiều lời chê sau màn trình diễn dưới mức trung bình ở trận ra quân V.League 2021 gặp Sài Gòn FC. Tuy nhiên với sự trở lại của Tuấn Anh sẽ gỡ khó cho tiền vệ Tuyên Quang.

Ở trận thua 0-1 của HAGL trước Sài Gòn FC, Xuân Trường là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất trong đội hình của đội bóng phố Núi. Với điểm yếu cố hữu là sức mạnh thể lực, tiền vệ người Tuyên Quang thiếu khả năng tranh chấp, không giúp được HAGL quán xuyến khu vực giữa sân.

Xuân Trường có màn trình diễn không tốt ở trận ra quân V.League 2021

Điều này cũng dễ hiểu bởi thi đấu cạnh Xuân Trường không phải là Tuấn Anh. Xưa nay, Tuấn Anh thường xuyên làm nhiệm vụ quét hỗ trợ cho Trường triển khai bóng tấn công. Vì thế, mỗi khi thiếu vắng Tuấn Anh, công việc của Trường tăng lên gấp bội.

Xuân Trường vốn dĩ không thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trụ. Anh chỉ phát huy tối đa sức mạnh khi đá cặp cùng một cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt như Tuấn Anh.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo xác nhận từ phía lãnh đạo HAGL, Tuấn Anh sẽ chính thức trở lại sân cỏ ở trận đấu tại vòng 2 V.League 2021. Khi ấy, HAGL sẽ có lợi thế sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ Sông Lam Nghệ An.

Sự trở lại của Tuấn Anh cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Pleiku và đặc biệt với cá nhân Xuân Trường. Điểm mạnh của Tuấn Anh là khả năng tranh chấp bóng, hiếm khi bị mất bóng, vì thế sự trở lại của anh có thể giúp HAGL kiểm soát bóng nhiều hơn.

Sự trở lại của Tuấn Anh rất quan trọng với cá nhân Xuân Trường

Có người đồng đội Tuấn Anh ở bên cạnh, Xuân Trường đương nhiên sẽ nhẹ gánh hơn. Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chuyên tâm triển khai bóng tấn công để giúp Công Phượng, Văn Toàn ở trên có cơ hội dứt điểm. Cho nên, Xuân Trường thở phào nhẹ nhõm khi hay tin Tuấn Anh trở lại cũng là điều dễ hiểu.

Thất bại ở vòng đấu đầu tiên tất nhiên là khởi đầu chẳng mấy tốt đẹp đối với HAGL của HLV Kiatisak. Nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội để sửa sai, đặc biệt là khi họ đón chào sự trở lại của Tuấn Anh. Cuộc đối với SLNA là một cơ hội, thậm chí đó cũng là thời điểm để đội bóng phố Núi phục thù cho thất bại diễn ra vào mùa giải năm ngoái.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?