Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐÂY: Lý do giúp Thomas Partey sẽ đem lại khác biệt cho Arsenal

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 16:40
2.4/5 của 6 đánh giá
Bản hợp đồng Thomas Partey đang được kỳ vọng sẽ mang lại rất nhiều những sự cải tiến cho đội hình của Arsenal không chỉ đơn thuần là mặt chuyên môn.

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Arsenal đã nổ thành công bom tấn Thomas Partey để bổ sung cho hàng tiền vệ của đội bóng. Tiền vệ người Ghana được đánh giá rất cao về chuyên môn, và bên cạnh đó là cả một điểm vượt trội khác so với các thành viên của Pháo thủ.

Từ trước đến nay, bên cạnh khả năng đào tạo trẻ, Pháo thủ còn được biết đến là một câu lạc bộ có đội ngũ y tế tồi tệ, không ít các cầu thủ của Arsenal phải vật lộn với chấn thương phải trải qua trong sự nghiệp và mất hút tại một giải đấu có độ cạnh tranh cao như Premier League.

Cái tên mới nhất có được sự thay đổi rõ ràng từ sau khi chia tay Arsenal đó là Serge Gnabry khi anh tỏa sáng rực rỡ ở Bayern Munich và vừa giành được cú ăn 3 cùng Hùm Xám xứ Bavaria ở mùa bóng vừa rồi.

Gnabry tỏa sáng khi chuyển sang Bayern Munich và giành được cú ăn ba

Chấn thương dai dẳng của các trụ cột luôn là nỗi ám ảnh với Arsenal thế nhưng với Thomas Partey, điều này có thể không còn đúng khi tiền vệ người Ghana có một tiền sử tránh chấn thương rất ấn tượng.

Kể từ mùa giải 2013/2014 khi chính thức trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, Thomas Partey đã có 280 trận đấu ở cấp độ câu lạc bộ và ĐTQG. Thật đáng chú ý là tiền vệ này chỉ nghỉ thi đấu đúng 6 trận (29 ngày) vì những lý do liên quan đến chấn thương.

Mùa giải 2015/2016, Partey phải ngồi ngoài 5 trận và nghỉ thi đấu 1 trận (5 ngày) vì chấn thương gân kheo.

Thomas Partey rất ít khi phải nghỉ thi đấu về chấn thương

Trong 3 mùa giải gần nhất cho Atletico Madrid, tiền vệ người Ghana cũng đã lần lượt có 50, 42 và 46 trận ra sân cho đội bóng này, trở thành một trong các thành viên chủ chốt của đội hình HLV Diego Simeone.

Partey sẽ tăng thêm chất thép cho hàng tiền vệ của Arsenal khi gia nhập đội chủ sân Emirates, và nếu như có được sự phục vụ của Partey một cách thường xuyên, Pháo thủ sẽ là một đội bóng hết súc đáng gờm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?