Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal lên kế hoạch giúp trụ cột "trốn" cách ly

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 08:31
3.5/5 của 5 đánh giá
CLB Arsenal đang muốn giúp hậu vệ Kieran Tierney có thể nhanh chóng kết thúc việc cách ly điều trị Covid-19 khi đã có tới 3 lần âm tính trong những lần xét nghiệm gần đây.

Hiện tại, hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal đang phải trong quá trình cách ly sau khi đã có những tiếp xúc với một cầu thủ nhiễm Covid-19 trong đội hình của ĐT Scotland là Stuart Amstrong.

Đối với một cầu thủ chỉ đang bị nghi nhiễm Covid-19 như Tierney, Arsenal cho rằng việc bắt buộc phải cách ly đủ 14 ngày với cầu thủ này là không cần thiết và chính vì vậy ban lãnh đạo của đội bóng đang tìm cách để Tierney có thể kết thúc quá trình này sớm hơn dự kiến.

Hiện tại, hậu vệ này vẫn đang tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu về việc cách ly và anh hiện tại đã có kết quả xét nghiệm 3 lần liên tiếp đều âm tính với virus Covid-19 nguy hiểm. Dù đang có những tín hiệu tốt nhưng do tình hình bệnh dịch phức tạp, đội ngũ y tế của bất kỳ đội bóng nào cũng không thể chủ quan.

Tierney đã có 3 lần liên tiếp xét nghiệm âm tính với virus Covid-19

Vào ngày thứ 5 vừa qua, các đại diện của đội bóng thành London đã có những cuộc trao đổi với Liên đoàn bóng đá Scotland và chính phủ Scotland về việc cho Tierney kết thúc sớm việc cách ly nhưng hiện tại dường như vẫn chưa có kết quả.

Pháo thủ vẫn sẽ tiếp tục công việc đàm phán này trong một vài ngày tới để có thể đưa hậu vệ trái này trở lại Anh sớm hơn và tập luyện với các đồng đội chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Manchester City tới đây tại đấu trường Premier League.

HLV Arteta đang rất cần sự trở lại của Tierney cho trận đấu với Man City tại Premier League

Trận đấu với Man xanh là khởi đầu cho một chuỗi các vòng đấu khó khăn với Arsenal sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG. Sau khi chạm trán Man City, các đối thủ tiếp theo của Arsenal tại Premier League lần lượt sẽ là Leicester City và MU.

Chưa kể đó là ở đấu trường Europa League, Rapid Wien, Dundalk và Molde cũng sẽ là những đối thủ mà đội bóng thành London phải chạm trán ở lượt đi giai đoạn vòng bảng trong đó có một trận đấu sẽ diễn ra trên sân khách.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?