Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết thúc mùa giải, Văn Lâm nhận “mưa lời khen” từ CĐV Thái Lan

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi mùa giải kết thúc, Văn Lâm vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ các CĐV Thái Lan.

Sau chiến thắng kịch tính trước Trat FC, Đặng Văn Lâm đã chính thức kết thúc mùa giải Thai League đầu tiên của mình trong màu áo Muangthong United. Ở mùa giải Thai League 2019 vừa khép lại, CLB Muangthong United xếp ở vị trí thứ 5 với 46 điểm sau 30 vòng đấu. Cá nhân Văn Lâm cũng đã có nhiều đóng góp cho đội bóng chủ sân SCG ở mùa giải vừa qua.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của fan, cũng như sự giúp đỡ từ đồng đội ở Muangthong dành cho mình sau mùa giải đầu tiên trên đất Thái. Dưới bài đăng của Văn Lâm, rất nhiều CĐV Thái Lan đã xuýt xoa vẻ đẹp trai của thủ thành sinh năm 1993 này và đồng thời cảm ơn Văn Lâm đã có một giải đấu xuất sắc.

Bức ảnh được Văn Lâm đăng tải

Một số tài khoản Instagram của Thái Lan đã bình luận: “Vừa đẹp trai lại tài năng. Anh là thủ môn em thích nhất”, imranfly2.0 viết. Còn 1 tài khoản mang tên invisible_ij bình luận: “Háo hức đến mùa giải sau quá. Hẹn gặp lại anh. Một thủ thành xuất sắc”.

“Cả đội rất đẹp nhưng anh lại điển trai nhất. Cảm ơn anh đã bảo vệ khung thành của Muangthong trong mùa giải vừa qua”, mothawatchai gửi lời tới Văn Lâm. Sở hữu vẻ đẹp lai Việt – Nga, thân hình 6 múi, chiều cao 1,88 m, giọng hát trầm ấm, tài chơi guitar, khả năng nói nhiều thứ tiếng gồm Việt, Nga, Anh…, Đặng Văn Lâm có nhiều điểm thu hút người hâm mộ mà chưa cần xét tới khả năng trấn giữ khung thành.

Tại Thai League 2019, Đặng Văn Lâm là trụ cột không thể thay thế của Muangthong United khi anh ra sân tất cả 30 trận. Ở vòng 19 Thai League, Văn Lâm được vinh danh, vào đội hình tiêu biểu và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc của vòng đấu.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?