Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc áo của “thánh” Karius, Alisson nhận dớp cực mạnh ở trận gặp Lyon

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với đội bóng đến từ Ligue 1 – Olympique Lyon, thủ môn người Brazil, Alisson Becker đã mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà phải nhận một quả penalty.

Tham khảo thêm:

Trải qua một chuỗi trận không thành công kể từ đầu tour du đấu mùa hè, cuối cùng nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đã có được một chiến thắng để đánh dấu sự trở lại. Nạn nhân của thầy trò HLV Jurgen Klopp là Olympique Lyon.

Tuy đã có được chiến thắng, thế nhưng đây là một thắng lợi không hề đơn giản với đội bóng vùng Merseyside, ở ngay những phút đầu trận, Liverpool đã phải nhận bàn thua sớm từ một sai lầm tai hại của thủ thành Alisson Becker.

Alisson mắc sai lầm ở ngay phút thứ 3

Thủ thành người Brazil dường như vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất sau kỳ nghỉ sau Copa America, khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 3 phút, Alisson đã tỏ ra lóng ngóng khi khống chế lỗi một tình huống tạt bóng đơn giản, hệ quả là sau đó người gác đền của Liverpool đã phải phạm lỗi với tiền đạo Moussa Dembele.

Đương nhiên, Alisson đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng sau đó và The Kop phải hứng chịu một quả penalty từ rất sớm. Memphis Depay là người thực hiện và anh không mắc sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến sai lầm của Alisson

Rất may cho Alisson là sau đó, các đồng đội của anh đã thi đấu khá khởi sắc và có được 3 bàn thắng để hoàn thành cuộc lội ngược dòng qua đó chấm dứt chuỗi trận thua đáng thất vọng.

Mùa giải này là mùa bóng mà Alisson được nhận chiếc áo số 1 mà thủ thành Karius để lại, không biết liệu số áo này có làm cho thủ thành người Brazil bị ảnh hưởng về tâm lý hay không nhưng những sai lầm như vừa rồi không thể được lặp lại khi Premier League khởi tranh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?