Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc kệ dư luận, Đặng Văn Lâm gửi thông điệp ý nghĩa đến CĐV

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua Iraq, Đặng Văn Lâm đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều về tình huống dẫn đến bàn thua thứ ba. Tuy nhiên sau tất cả, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga vẫn gửi thông điệp ý nghĩa đến CĐV.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã không thể đạt mục tiêu có điểm trước ĐT Iraq tại 2019 khi để thua với tỉ số 2-3. Dù là đội có 2 lần dẫn trước tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn được tỉ số và để đội bóng Tây Á vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt của Ali Adnan.

Cú đá “tử thần” của Ali Adnan khiến Văn Lâm phải hứng chịu nhiều chỉ trích

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chịu khá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên cũng có nhiều người ủng hộ Văn Lâm bởi nếu đứng ở một góc độ khác, Văn Lâm hoàn toàn không có lỗi, lỗi ở sự xuất sắc của Ali Adnan bên phía Iraq.

Sau trận đấu Văn Lâm im lặng trước tất cả những ý kiến từ dư luận. Mới đây nhất, Văn Lâm đã thông qua trang facebook cá nhân để gửi một thông điệp ngắn gọn nhưng rất hàm ý. Văn Lâm viết: “Bóng đá thật tuyệt vời! 90 phút quý giá! Chúng tôi đã cố gắng hết mình”.

Văn Lâm gửi thông điệp ý nghĩa lên facebook cá nhân

Thông điệp này cho thấy Văn Lâm muốn ngầm khẳng định rằng bản thân anh không quan tâm đến những lời chỉ trích. Như để an ủi đồng đội của mình, rất nhiều tuyển thủ đã để lại bình luận. Chẳng hạn, Phạm Xuân Mạnh bình luận: “Cố gắng trận sau anh nhé!” hay như Tiến Linh cố làm cho đồng đội của mình vui: “Tuyệt vời rồi a ạ! Bravo! Về phòng ae tâm sự cho nghe!”.

Trên thực tế, ĐT Việt Nam không phải là không còn cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2019. Nếu đá đúng thực lực và duy trì lối chơi khó chịu như trong trận ra quân gặp Iraq, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể có điểm trước Iran và có chiến thắng thuyết phục trước Yemen.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?