Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng đội tuyển Iraq nể phục Việt Nam sau trận thắng vất vả

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo 18 tuổi của đội tuyển Iraq đã có một trận đấu rất tốt trước đội tuyển Việt Nam và sau trận, anh đã công nhận lối chơi của Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Iraq.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam tại ngày hôm qua đã diễn ra rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa cả hai đội. Việt Nam hai lần vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 tuy nhiên Iraq đã thi đấu cố gắng và thể hiện được bản lĩnh của đội bóng cửa trên với 3 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Trong đội hình của đội tuyển Iraq ở trận đấu vừa qua người chơi nổi bật nhất chắc chắn là cầu thủ trẻ năm nay mới 18 tuổi Mohanad Ali, sở hữu thể hình vượt trội cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, anh đã đóng góp vào 2 trong số 3 bàn thắng của đội tuyển nhà và giúp Iraq vượt qua đội tuyển Việt Nam một cách nhọc nhằn ở ngày thi đấu đầu tiên.

Mohanad Ali (trái) có trận đấu ấn tượng trước đội tuyển Việt Nam

Sau trận đấu, chính Ali đã công nhận lối đá của đội tuyển Việt Nam đã gây rất nhiều khó khăn cho Iraq và cho rằng 3 điểm đầu tiên là rất quan trọng để họ bước vào trận đấu với Yemen một cách tự tin hơn.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ của đội tuyển Iraq, đây là một trận đấu khó khăn vì lối đá của đội tuyển Việt Nam là rất khó chịu. Thế nhưng toàn đội đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng”.

Mohanad Ali thừa nhận đội tuyển Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho Iraq

Hiện tại, đội tuyển Iraq đang xếp thứ 2 tại bảng đấu sau Iran khi kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ phải rất cố gắng ở 2 trận đấu tới mới mong có vé lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?