Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc kệ Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm, Georgina vẫn sang chảnh dự sự kiện

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ronaldo đã bị một người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga cáo buộc hiếp dâm mình. Trong khi đó, bạn gái hiện tại của Ronaldo, Georgina Rodriguez vẫn sang chảnh dự sự kiện thời trang tại Paris

Xem thêm:

Dư luận đang xôn xao vì một phụ nữ người Mỹ có tên Kathryn Mayorga đã buộc tội Cristiano Ronaldo hiếp dâm vào năm 2009. Cô này khai báo rằng Ronaldo đã chi 375.000 USD để bưng bít sự việc trên.

Bạn gái xinh đẹp hiện tại của Ronaldo

Hiện Ronaldo đã giao toàn quyền xử lý vụ việc này cho luật sư của mình là Rechtsanwalte. Tuy nhiên, nếu sự việc trên đúng là sự thật nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới danh dự cũng như sự nghiệp của anh.

Trong khi bạn trai phải đau đầu với sự việc trên thì cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng chẳng mấy quan tâm. Thậm chí cô còn đang tất bật tại Pháp để chuẩn bị cho sự kiện thời trang lớn.

Georgina đang tất bật dự sự kiện thời trang tại Pháp

Khoảng 2 năm trước, chẳng ai biết Georgina Rodriguez là ai tuy nhiên kể từ khi quen Ronaldo sự nghiệp của cô gái 23 tuổi lên như “diều gặp gió”. Cô được rất nhiều các hãng thời trang nổi tiếng mời chụp ảnh quảng cáo và trình diễn thời trang một phần vì thân hình chuẩn siêu mẫu nhưng phần lớn là do tiếng tăm của bạn trai.

Georgina gây được nhiều sự chú ý của báo chí

Trước vô số người đẹp vây quanh mình, tuy nhiên vẻ đẹp của cô gái trẻ Georgina khiến Ronaldo phải siêu lòng. Khác với những cô nàng đình đám mà Ronaldo từng qua lại, Georgina có nét đằm thắm rất riêng.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Georgina khi tham dự sự kiện:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?