Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tình cũ Luke Shaw xinh đẹp trong phong cách “Rick Kid”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Luke Shaw, cô nàng Shelby Billingham vẫn được CĐV dành sự quan tâm đặc biệt bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Gần đây, cô nàng đã thay đổi gu thời trang của mình để trở thành cô gái năng động và cá tính.

Xem thêm:

Man United đang có khởi đầu không được thuận lợi nhưng cá nhân Luke Shaw lại là cầu thủ đang có phong độ cao. Bằng chứng là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng 8 và được HLV Southgate triệu tập lên ĐTQG sau 1 năm vắng mặt.

Danh tiếng của Shaw ngày càng vang xa tại Premier League. Điều này đồng nghĩa với việc CĐV lại muốn tò mò tìm hiểu xem cuộc sống riêng tư của cầu thủ người Anh ra sao.

Bồ cũ của Shaw theo đuổi phong cách trẻ trung và cá tính

Chưa rõ mối quan hệ tình cảm của Shaw hiện tại như nào nhưng bồ cũ của Shaw lại khiến người ta một lần nữ phải nhắc lại. Có lẽ hậu vệ Man United Luke Shaw vẫn còn tiếc nuối khi phải chia tay cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng là Shelby Billingham.

Shelby Billingham, 24 tuổi hiện đang là người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Anh. Mối quan hệ của 2 người từng khá kín tiếng, tuy nhiên kể từ khi Shaw gặp phải một chấn thương nặng vào năm 2015 hai người mới bắt đầu công khai chuyện tình cảm.

Tông màu nóng là lựa chọn yêu thích của cô gái

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Shaw, danh tiếng của Shelby Billingham nổi lên như cồn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó 2 người đã tuyên bố đường ai nấy đi trong đó nguyên nhân chính khiến cuộc tình đổ vỡ về phía hậu vệ của Man United.

Shelby Billingham từng theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, điệu đà. Tuy nhiên, trong những bức ảnh gần đây cô đăng tải lên MXH, Shelby Billingham lại chọn cho mình phong cách thời trang mới.

Thay đổi phong cách nhưng bồ cũ của Shaw vẫn xinh đẹp rạng ngời

Shelby Billingham chọn cho mình những bộ cánh cá tính với tông màu nổi bật. Dù ở phong cách nào chăng nữa, Shelby Billingham vẫn xinh đẹp rạng ngời nhờ chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt khả ái.

Một số hình ảnh gợi cảm trước đây của Shelby:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?