Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chịu tổn thất cực lớn trước thềm đấu AC Milan ở Cúp C2

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 08:24
4.9/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan, MU đã phải chịu tổn thất cực lớn từ chấn thương của một trụ cột. Kết quả kiểm tra chấn thương của Marcus Rashford đã có.

Vào ngày 12/3 tới, MU sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan trên sân nhà Old Trafford. Đây là cuộc đối đầu được đánh giá hết sức khó khăn cho MU, kể cả khi Quỷ đỏ có điểm tựa là sân nhà. Đã vậy, đại diện của bóng đá Anh mới đây còn nhận tin dữ từ trụ cột. 

Chấn thương của Marcus Rashford đã được kiểm tra và trả về kết quả. Cụ thể, các nguồn tin từ báo giới Anh đều khẳng định, Rashford không bị tổn thương gân xương khớp nhưng mắt cá chân bị phồng lên và sưng rất to. Điều này khiến cho cầu thủ người Anh không thể tự đi lại được. 

Đội ngũ y tế của CLB sẽ chườm đá cho Rashford trong những ngày tới, còn đội bóng cũng sẽ theo dõi tiến trình hồi phục trước khi xác định khả năng ra sân của tiền đạo mang áo số 10. Tuy nhiên, cơ hội để anh góp mặt ở trận đấu với AC Milan là vô cùng nhỏ. 

Rashford dính chấn thương mắt cá

Thực tế, ngoài chấn thương mắt cá gặp phải trong trận derby Manchester với Man City cách đây 2 ngày, Rashford còn chịu một vết rách cơ vai trái từ tháng 10/2020 và cố nén đau thi đấu suốt thời gian qua. Dự kiến, phải tới sau khi kỳ Euro 2020 khép lại, Rashford mới có thể lên bàn mổ để phẫu thuật chữa trị dứt điểm. 

Trong đội hình của MU, ít ai biết, Rashford chính là cầu thủ duy nhất ra dân tất cả trận đấu kể từ đầu mùa tới nay. Chân sút 24 tuổi đã góp mặt 43/43 trận, trong đó có 35 lần đá chính. Cùng với Harry Maguire và Bruno Fernandes, Rashford là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer. 

Rashford là cầu thủ quan trọng bậc nhất của MU

Trường hợp xấu nhất không có sự phục vụ của Rashford, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải trông chờ vào sự hồi phục của tiền đạo Edinson Cavani. Khi đó, Anthony Martial có thể trám vài cánh trái của Rashford, còn Cavani được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ. Hiện tại, cầu thủ người Uruquay vẫn chưa tập luyện trở lại cùng toàn đội vì chấn thương. 

Trận đấu giữa MU và AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 0h55 rạng sáng ngày 12/3 tới.

Video highlights Man City - MU Ngoại hạng Anh vòng 27:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?