Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire gặp lại đội bóng cũ, HLV Leicester “đọc vị” cậu học trò xưa

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 08:24
5/5 của 1 đánh giá

Ở vòng 5 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Harry Maguire sẽ có một trận đấu thật đặc biệt khi đối đầu với đội bóng cũ Leicester. Trước trận đấu, huấn luyện viên Brendan Rodgers có những nhận xét thật lòng về cậu học trò ông từng có thời gian dẫn dắt.

Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng. Ngay trong trận đầu ra quân, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và trở thành chốt chặn rất đáng tin cậy của Quỷ đỏ.

Thế nhưng ở 3 trận đấu sau đó, trung vệ sinh năm 1993 chưa thể hiện được nhiều. Cụ thể ở 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh MU đều thủng lưới, và Maguire chơi không quá xuất sắc.

Trong màu áo ĐT Anh, trung vệ của Man United cũng mắc sai lầm khiến Tam Sư phải nhận bàn thua trước Kosovo.

HLV Brendan Rodgers dành lời khen cho trung vệ Maguire của MU

Vào cuối tuần này khi trở về với câu lạc bộ Harry Maguire sẽ có một trận đấu thật đặc biệt khi đối đầu với đội bóng cũ Leicester. Brendan Rodgers – HLV của Leicester và cũng là người từng có thời gian dẫn dắt Maguire vẫn tin tưởng rằng cậu học trò vẫn là một trung vệ xuất sắc dù thi đấu ở đâu.

“Maguire là một cầu thủ tuyệt vời với chuyên môn tốt, cậu ấy có tinh thần cầu tiến và thường xuyên giúp đỡ các đồng đội. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà mội đội bóng muốn sở hữu”, Brendan Rodgers nói về Maguire.

“Trong một thời gian ngắn như vậy thật khó để cậu ấy thay đổi cả Man United nhưng rõ ràng cậu ấy giúp hàng thủ này được nâng cấp trông thấy. Tôi tin Maguire sẽ ngày càng chứng tỏ khả năng của mình ở MU, cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ quan trọng nhất của họ”.

Trận đấu giữa Man United và Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/9 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Old Trafford.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?