Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire lại bị chỉ trích dữ dội ở tuyển Anh

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 06:17
3/5 của 4 đánh giá
Sau khi hóa tội đồ ở MU, lên tuyển Anh trung vệ Harry Maguire tiếp tục là tâm điểm của chỉ trích sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu gặp Đan Mạch vừa qua.

Harry Maguire đang trải qua những ngày tháng đáng quên nhất trong sự nghiệp từ cấp câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia. Chưa kể những sự cố ngoài sân cỏ cũng khiến cầu thủ sinh năm 1993 vướng vào vòng lao lý.

Trước đó ở trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, trung vệ Harry Maguire mắc hoàng loạt những sai lầm khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích từ CĐV đến giới chuyên gia. Sau khi hóa tội đồ ở MU, lên tuyển Anh, Maguire tiếp tục là tâm điểm của chỉ trích sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu gặp Đan Mạch vừa qua.

Maguire phạm lỗi nguy hiểm với Dolberg

Cụ thể trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tại Wembley ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League, đội trưởng của MU bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 31. Anh đã có tình huống khống chế bóng lỗi tạo cơ hội cho Dolberg cướp bóng và tiến hành phản công. Maguire đã phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ vàng thứ hai ở trận đấu này.

Thẻ vàng trước đó anh đã phải nhận ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. Chính việc thi đấu thiếu người khiến ĐT Anh nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước Đan Mạch.

Người cũ MU, Gary Neville đã chỉ trích Maguire sau khi cầu thủ này nhận 2 thẻ vàng khi mà trận đấu mới chỉ đi qua được 30 phút.

“Cậu ta không có phong độ tốt trong màu áo CLB và giờ đây là cả ở đội tuyển quốc gia. Chiếc thẻ vàng thứ 2 cho thấy Maguire đang gặp các vấn đề về mặt tâm lý, cậu ấy biết mình phải nhận 1 thẻ vàng và đáng lẽ phải xử lý bóng gọn gàng hơn”, Gary Neville bình luận về chiếc thẻ vàng thứ hai của Maguire.

Một ngày thi đấu tai hại của Maguire

“Một pha xử lý bóng vô cùng cẩu thả cùng một pha phạm lỗi nguy hiểm. Thẻ vàng thứ hai cho cậu ta là không có gì phải bàn cãi cả. Maguire sẽ trở lại MU với tâm lý nặng nề và điều tôi lo ngại là cậu ta sẽ tiếp tục mắc phải những sai lầm”

Tấm thẻ vàng thứ hai của Maguire càng trở nên nghiêm trọng hơn khi trận thua của ĐT Anh trước Đan Mạch vừa qua khiến họ tụt xuống vị trí thứ 3 và mất ngôi đầu bảng vào tay Bỉ, đội thắng Iceland 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?