Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Maguire bênh trọng tài, đồng ý rút thẻ đỏ cho Martial

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 10:32
2.3/5 của 28 đánh giá
Đoạn video trong trận đấu giữa MU và Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mới được tung ra cho thấy Harry Maguire đã đứng về phía trọng tài và đồng ý rút thẻ đỏ cho đồng đội Anthony Martial.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 giải Ngoại hạng Anh, MU đã thua muối mặt 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà. Những sai lầm của hàng thủ và chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn của Martial khiến MU bị thủng lưới tới 6 bàn thua, đồng thời đón nhận thất bại nặng nề nhất kể từ trận thua 1-6 trước Man City cách đây 9 năm.

Tình huống dẫn đến bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 28, khi trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Martial khỏi sân. Martial đã mắc bẫy của Erik Lamela khi anh vả vào mặt đối thủ sau khi ngôi sao bên phía Tottenham khiêu khích. Hành động thiếu kiềm chế của tiền đạo người Pháp buộc anh phải rời sân và khiến MU thi đấu thiếu người ở khoảng thời gian còn lại.

Martial nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Tottenham

Trong khi các cầu thủ MU phản ứng rất dữ dội về quyết định của trọng tài và cho rằng, Lamela xứng đáng với chiếc thẻ đỏ thay vì thẻ vàng, thì đội trưởng MU, Maguire lại gây sốc khi đứng về phía của ông vua áo đen. Đoạn băng ghi lại cuộc đối thoại giữa Maguire và Rashford được tung ra mới đây đã cho thấy điều đó.
Maguire bênh trọng tài, đồng ý rút thẻ đỏ cho Martial

Vì khán giả không được phép vào sân trong thời điểm dịch Covid-19 khiến các cuộc nói chuyện giữa các cầu thủ được nghe rất rõ. 

Rashford: "Không có hình phạt nào dành cho pha thúc cùi chỏ đó sao? Tại sao, hành động đó không phải giống nhau sao? (ám chỉ pha thúc cùi chỏ của Lamela giống hành vi đánh nguội của Martial)

Maguire: "Đó không phải một hành động trái luật đâu, tổ VAR đã kiểm tra rồi”

Rashford: "Anh ta đã chơi cùi chỏ với cậu ấy"

Maguire: "Họ đã kiểm tra và quyết định là không phải"

Rashford: "Tại sao? Tại sao lại không phải cơ chứ?"
Maguire cố xoa dịu cơn bực tức của Rashford

Việc Maguire công khai bênh trọng tài và cho rằng quyết định rút thẻ đỏ cho Martial là chính xác khiến các CĐV MU cảm thấy rất tức giận. Đa số đều cho rằng trung vệ người Anh không xứng đáng đeo tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ. 

Dù vậy, trong tình huống này, dường như Maguire chỉ đang cố giúp Rashford bình tĩnh trở lại. Trong tình thế đang thiếu người, Maguire không muốn tiền đạo trẻ phải nhận thẻ vàng chỉ vì lỗi phản ứng. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?