Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia đã có 2 quân xanh chất lượng, quyết giành ngôi đầu từ Việt Nam

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá
Malaysia đang cho thấy quyết tâm giành vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 từ tay Việt Nam sau khi tiếp tục chọn được quân xanh chất lượng đến từ Tây Á.

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xác nhận Bahrain đã đồng ý đã giao hữu với Malaysia vào ngày 2/10 tại thủ đô Manama. Trận đối đấu với chủ nhà Bahrain (hạng 99 thế giới) được đánh giá rất quan trọng cho việc giúp Malaysia rà soát thể lực cầu thủ, chiến thuật nhằm hướng đến 2 trận “đại chiến” ở bảng G với chủ nhà UAE (ngày 8.10) và đón tiếp Việt Nam (13.10).

Malaysia đã có 2 quân xanh chất lượng, quyết giành ngôi đầu từ Việt Nam

Bên cạnh Bahrain, mới đây FAM tiếp tục xác nhận họ đã tìm thêm được một quân xanh chất lượng đến từ Tây Á đó chính là Kuwait (hạng 147 thế giới) vào tháng 11 trên sân nhà Bukit Jalil. Trận đấu này sẽ diễn ra sau cuộc đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi đã được cho phép đá giao hữu với Kuwait vào tháng 11, ngay trước trận gặp Thái Lan. Trận đấu này sẽ được tổ chức ở Malaysia. Điều này được Ủy ban Đội tuyển quốc gia chấp thuận”, ông Ramalingam nói.

“Chúng tôi không chỉ muốn giành chiến thắng trong các trận giao hữu, mà còn muốn chiến thắng trước các đối thủ có xếp hạng cao hơn như Kuwait, Bahrain để giúp các cầu thủ có những thử nghiệm tốt.”

“Điều này sẽ giúp người hâm mộ cảm nhận được quyết tâm giành những kết quả tích cực của tuyển Malaysia trong những trận còn lại”, ông Ramalingam chia sẻ.

Malaysia đang cho thấy quyết tâm ở 3 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022

Theo đánh giá của báo giới Malaysia, việc chọn các tuyển từ Tây Á để tuyển quốc gia đá giao hữu là lựa chọn có chủ đích của FAM nhằm đảm bảo đội quân của HLV Cheng Hoe có được sự chuẩn bị tốt nhất cho 3 trận đấu quyết định.

Những kế hoạch trên có thấy thấy quyết tâm của Malaysia trong hành trình giành vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 từ tay Việt Nam. Hiện tại, thầy trò HLV Tan Cheng-hoe đứng ở vị trí thứ 2 bảng G, kém Việt Nam 2 điểm. Ba đối thủ còn lại của Malaysia lần lượt là UAE (ngày 8/10), tuyển Việt Nam (13/10) và Thái Lan (17/11).

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?