Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia công bố đội hình đấu Việt Nam tại VL World Cup

Thứ Hai, ngày 10/05/2021 - 16:25
3.3/5 của 15 đánh giá
Chiều nay 10/5, đội tuyển Malaysia đã công bố đội hình chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 6 tới.

Đội tuyển Malaysia chính thức công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho loạt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp diễn ra tại UAE. Theo bản danh sách nói trên, có tất cả 25 tuyển thủ được gọi. Họ bắt đầu tập luyện từ ngày 16/5 tại Johor để sẵn sàng cho 3 trận đấu còn lại, trong đó có cuộc đối đầu với đội đầu bảng Việt Nam.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Malaysia không thể có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Shahrul Saad và Shahrel Fikri vì chấn thương. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Tan Cheng Hoe.

Danh sách tập trung đội tuyển Malaysia

Ngoài hai sự thiếu vắng đáng tiếc trên, những cái tên nổi bật của Malaysia như Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Idlan Talaha vẫn có mặt như thường lệ.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Cũng trong đợt tập trung này, đội tuyển Đông Nam Á sẽ cho ra mắt một số gương mặt mới như thủ môn Samuel Somerville (Penang FC) hay cầu thủ đang thi đấu tại Australia trong màu áo Newcastle Jets là Liridon Krasniqi.

Liridon là một trong số 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập lên tuyển lần này. Ngoài hai cầu thủ Dominic Tan và Junior Edlstal đang thi đấu ở Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe còn điền tên cầu thủ trẻ Luqman Hakim Shamsudin, người đang thi đấu tại Bỉ cho KV Kortrijk.

Đội tuyển Malaysia đang thể hiện họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu diễn ra vào tháng 6 tới. Trợ lý S. Balachandran của HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi đã và đang nghiên cứu từng cầu thủ, từng cách đá của các cái tên trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Đây là điều cần thiết trong lúc này. Phải nói là đội tuyển Việt Nam hiện tại có rất nhiều những cái tên mới, tôi nghĩ rằng đây là một khó khăn của chúng tôi khi tìm hiểu thông tin về họ.”

Đội tuyển Malaysia quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Malaysia sẽ tập luyện tại sân Bukit Jalil từ 16/5 tới 19/5 trước khi đáp chuyến bay sang UAE ngày 20/5. Ở các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022, Malaysia sẽ đối đầu UAE vào ngày 3/6, gặp Việt Nam ngày 11/6 và đối đầu Thái Lan vào ngày 15/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?