Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia lộ bài, sẵn sàng đá xấu với Việt Nam?

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Malaysia có thể đã vô tình để lộ bài trước thời điểm đấu tuyển Việt Nam. Theo đó đoàn quân Mã Lai hoàn toàn có thể chơi tử thủ và không ngại va chạm.

New Straits Times, tờ báo lâu đời và uy tín nhất Malaysia, vừa để lộ kế hoạch của HLV Tan Cheng Hoe về trận thư hùng ở Mỹ Đình.

Theo đó nguồn tin này cho hay, sau khi nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy Park qua những trận đấu gần đây và thăm dò đội tuyển Việt Nam qua tình hình thực tế, Malaysia đã có thay đổi lớn về chiến thuật và nhân sự so với lượt về chung kết AFF Cup 2018.

Ông Tan Cheng Hoe chỉ giữ 6 cầu thủ từng có mặt ở Mỹ Đình cuối năm ngoái bao gồm thủ môn Farizal Marlias, cặp trung vệ Shahrul Saad – Aidil Zafuan; hai cầu thủ đá cánh Safawi Rasid – Mohamadou Sumareh; tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha.

Hai hậu vệ cánh của Malaysia được làm mới đó là Matthew Davies bên cánh phải, và La’Vere Corbin-Ong ở hành lang trái.

Malaysia lộ bài, sẵn sàng đá xấu với Việt Nam?

Ngoài ra hàng tiền vệ đó là những cái tên Brendan Gan và Syafiq Ahmad. Đáng chú nhất ở tuyến giữa của Malaysia là Abdul Halim Saari.

Abdul Halim Saari là chìa khóa trong lối chơi của Malaysia khi sở hữu lối đá mạnh mẽ, có thể lực dồi dào và không ngại va chạm. Anh sở hữu chiều cao 1m78, nhỉnh hơn khá nhiều so với thể trạng trung bình của các tiền vệ Việt Nam.

Ở mặt trận tấn công Halim Saari cũng rất giỏi trong các pha chuyền dài phản công, nên trở thành vũ khí đặc biệt của Malaysia.

Với sự kết hợp của Abdul Halim Saari cùng với Brendan Gan sẽ gia tăng chất thép trong lối chơi của Malaysia nhằm phá vỡ lối chơi kỹ thuật của tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Việt Nam cũng không còn lạ với những tình huống tiểu xảo của Malaysia. Còn nhớ tại AFF Cup 2018, ĐT Malaysia để lại ấn tượng xấu trong các cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam khi phạm tới 19 lỗi, nhận 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Qua 2 trận chung kết AFF Cup 2018, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe phạm tới 39 lỗi, nhận 12 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Vậy nên, trong các cuộc đối đầu với Thái Lan cũng như Việt Nam, họ không ngại đá rát.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?