Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia nhắm sao trẻ sáng giá nhất nước Anh cho SEA Games 30

Thứ Ba, ngày 20/08/2019 - 12:19
5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Malaysia đang rất hi vọng vào cái “gật đầu” từ phía tài năng trẻ nước Anh, Jaami Qureshi.

Xem thêm: 

Nhằm hướng đến mục tiêu dành huy chương Vàng tại SEA Games 30, Liên đoán bóng đá Malaysia (FAM) đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trẻ nước Anh. Jaami Qureshi.

Jaami Qureshi chỉ mới 16 tuổi, có bố mẹ là người Malaysia. Hiện tại, cầu thủ trẻ này đang thi đấu cho đội U16 Brighton & Hove Albion. Với tài năng của mình, Jaami Qureshi đã được triệu tập lên đội tuyển U15 Anh.

Jaami Qureshi là một trong 6 tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh

Tờ Mirror.co mô tả về Jaami Qureshi: “Tài năng trẻ của Brighton & Hove Albion có thể chơi bóng tốt bằng cả hai chân. Qureshi là người có tốc độ tuyệt vời và sự khéo léo bằng kỹ thuật cơ bản rất tốt. Cậu ấy chơi bóng có phong cách rất giống Eden Hazard. Đây là một thần đồng đáng được chờ đợi của bóng đá Anh”.

Trước lời mời gọi của FAM cùng sự động viên từ gia đình, Qureshi cho biết anh sẽ suy nghĩ về lời đề nghị này.

Qureshi chia sẻ: “Được thi đấu ở Ngoại hạng Anh là một giấc mơ khi bạn luôn đối đầu với những đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham và Chelsea, nên tôi phải tiếp tục cạnh tranh để giành một vị trí chính thức ở CLB Brighton & Hove Albion. Hiện tại, FAM đã trao cho tôi một vị trí trong đội hình U.19 và U.23 quốc gia. Đó chắc chắn là một cơ hội tốt và tôi sẵn sàng xem xét nó. Tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời gian tới”.

Jaami Qureshi hiện đang khoác áo đội trẻ Brighton & Hove Albion

Như vậy, nếu FAM chiêu mô thành công Qureshi, chắc chắn sức mạnh của U22 Malaysia sẽ được gia tăng đáng kể. Qua đó, đe dọa đến các đối thủ trong khu vực tại SEA Games sắp tới, trong đó có Việt Nam.

Tại SEA Games 30, khả năng Malaysia và Việt Nam nằm cùng bảng đấu là rất cao. Bởi hai đội đang lần lượt nằm ở nhóm hạt giống số 2 và 3. Nếu điều đó xảy ra, Việt Nam được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn khi ngoài Jaami Qureshi, đội bóng này vẫn còn rất nhiều cái tên chất lượng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?