Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City áp đảo Đội hình tiêu biểu vòng 23 Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 19:53
5/5 của 2 đánh giá
Thắng lợi hủy diệt trước Liverpool ngay tại Anfield là màn trình diễn xuất sắc của dàn sao Man City, xứng đáng chiếm ưu thế ở Đội hình tiêu biểu vòng 23.

Man City tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng khi “đánh sập” Anfield của Liverpool với tỉ số 4-1, khẳng định sức mạnh và phong độ cực kỳ ổn định. Không khó hiểu khi The Citizen chiếm ưu thế trong cuộc bình chọn Đội hình tiêu biểu vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Theo đó, trang The Football Faithful vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League theo sơ đồ 4-4-2. Man City là CLB đóng góp 3 gương mặt cực kỳ xuất sắc là tiền vệ Ilkay Gundogan, tiền vệ Raheem Sterling và tiền đạo Phil Foden.

Gundogan có ngày thi đấu xuất sắc trước Liverpool

Cú đúp vào lưới Liverpool mới đây đã đánh dấu bàn thắng thứ 8 chỉ sau 11 trận đấu của Gundogan. Ở đầu trận, cầu thủ người Đức còn bỏ lỡ 1 quả 11m, tuy nhiên ngôi sao người Đức vẫn không hề đánh mất tinh thần. Đây tiếp tục là điểm mạnh nữa mà HLV Pep Guardiola cần ở Gundogan.

Trong khi đó, Raheem Sterling đã đạt được cột mốc quan trọng trong chiến thắng đậm đà 4-1 trước Liverpool khi trở thành cầu thủ tiếp theo ghi từ 100 bàn thắng trở lên dưới thời HLV Pep Guardiola.

Sterling vô cùng hiệu quả bên hành lang cánh

Chân sút người Anh thi đấu xông xáo bên hành lang cánh, nhiều lần làm khổ hàng thủ Liverpool và tạo ra vô số các cơ hội cho đồng đội, trước khi trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

Người góp công lớn vào thắng lợi của Man City trước Liverpool đó chính là Foden khi anh là tác giả của 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Sao trẻ Phil Foden ngày càng chứng tỏ được bản thân

Trên thực tế, cầu thủ 20 tuổi đã không ít lần toả sáng trong các cuộc đối đầu với nhóm Big 6. Theo thống kê, Foden đã in dấu giày trong 17 bàn thắng sau 12 lần chạm trán MU, Liverpool, Tottenham với Arsenal trên mọi đấu trường.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Ngoại hạng Anh (4-4-2):

Thủ môn: Robert Sanchez (Brighton).

Hậu vệ: Serge Aurier (Tottenham), Isaac Hayden (Newcastle), Tyrone Mings (Aston Villa), James Justin (Leicester City).

Tiền vệ: Allan Saint-Maximin (Newcastle), Ilkay Gundogan (Man City), Miguel Almiron (Newcastle), Raheem Sterling (Man City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Phil Foden (Man City).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?