Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU: “Liverpool cứ đá kiểu này thì 30 năm nữa mới lại vô địch”

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 14:46
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi chứng kiến Liverpool thảm bại trên sân nhà với tỷ số 1-4 trước Man City, huyền thoại MU là Roy Keane đã có những lời chỉ trích đầy sâu cay đến thầy trò Jurgen Klopp.

Tiếp đón Man City với quyết tâm cực cao, tuy nhiên rốt cuộc những gì Liverpool làm được chỉ là bàn gỡ 1-1 của Salah. Sau đó màn trình diễn đầy tệ hại của Alisson đã khiến cho mọi thứ rơi vào tình trạng không thể kiểm soát. Đội chủ sân Anfield thua chung cuộc 1-4, qua đó bị Man City bỏ xa tới 10 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu, Roy Keane với tư cách là một chuyên gia phân tích của Sky Sports đã ngay lập tức có những lời chỉ trích thầy trò ông Klopp. Cụ thể, huyền thoại MU nói: “Liverpool đang viện vào quá nhiều lý do. Thực sự đây là một nhà vô địch kém cỏi và đương nhiên tôi nói điều ấy không chỉ khi nhìn vào trận thua trước Man City”.

Đã có một Liverpool thể hiện màn trình diễn đầy bạc nhược trước Man City

“Các cầu thủ Liverpool tin rằng họ đã cải thiện nhiều kể từ năm vừa qua. Tuy nhiên không ai trong số đó nói đến việc sẽ tiếp tục làm được điều đó, trong khi lại luôn nói rằng mình sẽ lọt vào top 4”.

>>> Xem thêm: bóng đá anh

Alisson, người đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng được Klopp bào chữa rằng đó là trận đấu thủ thành người Brazil đá bị “cóng chân”. Ngoài ra trước trận thua này, Klopp còn cho rằng Man City lên được ngôi đầu bởi họ sở hữu 2 tuần nghỉ ngơi vì Covid-19. Điều này càng khiến cho Roy Keane thêm phần “sôi máu”.

Klopp cần nhìn thẳng vào vấn đề của Liverpool thay vì tìm cách đổ lỗi

Roy Keane chia sẻ tiếp: “Mọi người luôn bảo với tôi rằng Liverpool là một đội bóng lớn. Tuy nhiên đó là khi bạn luôn biết đối diện với những thất bại. Man City thiếu 2 cầu thủ quan trọng trước Liverpool (De Bruyne và Aguero). Trong khi đó Klopp lại cho biết Alisson bị cóng chân”.

“Thực sự Klopp biện minh quá nhiều. Họ đã thua 2-7 trước Aston Villa, và nên nhớ khi đó van Dijk vẫn đang thi đấu đó nhé. Liverpool cứ chơi như này đi, và rồi 30 năm nữa thì họ mới nghĩ tới việc lên ngôi tại Ngoại hạng Anh”.

Video highlight Liverpool vs Man City - ngoại hạng Anh vòng 23

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?