Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham đón tin vui về tình hình lực lượng

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 14:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu ở vòng 30 ngoại hạng Anh với Southampton, Tottenham Hotspur đã đón tin vui về tình hình lực lượng khi một trụ cột của đội bóng là Dele Alli đã sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, tiền vệ người Anh dính chấn thương gân kheo ở chiến thắng 2-1 mà Tottenham giành được trước Fulham tại vòng 23 diễn ra hôm 20/1. Anh đã bỏ lỡ rất nhiều các cuộc chạm trán quan trọng trong suốt quãng thời gian vừa qua, và mới nhất, tiền vệ này đã sẵn sàng tái xuất khi Gà trống đối đầu Southamton vào thứ bảy tới (9/3).

Điều này đã được chính HLV Mauricio Pochettino xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu nói trên. Chiến lược gia người Argentina cho biết: “Cậu ấy (Dele) sẽ trở lại. Đó là thông tin không thể vui hơn với đội bóng vào thời điể này. Cậu ấy đã hoàn thành tốt các bài tập cùng CLB trong quãng thời gian qua và điều ấy đảm bảo cho cậu ấy việc sẽ ra sân vào ngày mai”.

Dele Alli sẽ tái xuất vào cuối tuần này

Sau 25 trận ra sân kể từ đầu mùa, Alli đã có 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Với việc Alli đã sẵn sàng trở lại, Tottenham sẽ có đội hình ưng ý nhất trên hàng tấn công với những cái tên như Harry Kane hay Son Heung-min.

Có sự tái xuất của Alli song đội chủ sân Wembley vẫn sẽ tiếp tục phải chịu tổn thất về lực lượng khi mà những cái tên như Kieran Trippier hay Harry Winks chưa hẹn ngày trở lại. Đây là trận đấu Gà trống đặt quyết tâm rất cao để giành chiến thắng sau khi toàn hòa và thua ở 3 vòng gần nhất.

Nhưng Trippier vẫn sẽ không góp mặt

Alli dù đã trở lại song nhiều khả năng sẽ chỉ được tung vào sân trong hiệp hai nhằm đảm bảo cho anh thể lực dồi dào nhất.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?