Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đứng trước cơ hội ăn bốn, Guardiola không quên cảnh báo học trò

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 07:39
5/5 của 1 đánh giá

Dù có cơ hội lớn giành cú ăn bốn mùa giải năm nay nhưng mới đây HLV Pep Guardiola vẫn không quên cảnh báo các học trò về sự tập trung trong mỗi trận đấu mà Man City tham dự.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, đã đoạt danh hiệu đầu tiên là cúp Liên đoàn Anh. Họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt ngôi vương cùng , đã vào tứ kết và bán kết FA Cup. The Citizens hoàn toàn có thể có cú ăn 4 mùa giải này.

Guardiola không quên cảnh báo các học trò về sự tập trung

Nói về cú ăn bốn của Man City mùa này, thừa nhận không thể cấm các cầu thủ mơ về những chiến thắng trong các trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên ông sẽ luôn thúc giục các học trò về sự tập trung và không thể chủ quan trong bất cứ giải đấu nào mà Man City tham dự.

“Nếu các chàng trai của tôi mơ ước giành cú ăn bốn mùa này, tôi không cấm họ nghĩ về điều đó”, Pep Guardiola phát biểu.

“Tất nhiên chúng tôi có cơ hội để làm điều đó nhưng tôi đã nói: Hãy quên nó đi, đừng suy nghĩ quá nhiều. Trong một hoặc ba ngày, chúng ta có thể mất cả ba danh hiệu, đó là thực tế”

Man City đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Premier League

“Tôi biết rằng bạn cũng nghĩ chúng tôi sẽ giành được tất cả các danh hiệu mùa này. Sau trận đấu trước Cardiff sắp tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với Brighton vào cuối tuần, tiếp theo là chuyến làm khách tới sân của tại Champions League. Lịch thi đấu là quá dày đặc và chúng tôi có thể hụt hơi bất cứ lúc nào. Điều quan trọng là chúng ta phải tập trung”

Hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man City đang tạm thời đứng thứ hai sau Liverpool với 77 điểm sau 31 vòng đấu, Vào rạng sáng ngày 4/4, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc tiếp đón Cardiff trên sân nhà và đây là cơ hội lớn để Man City đòi lại ngôi đầu bảng từ tay The Kop.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?