Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City đón tin cực vui trước đại chiến MU ở cúp liên đoàn Anh

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Man City được dự đoán là sẽ gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân Old Trafford của MU ở trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày 8/1. Tuy nhiên, trước thềm cuộc chạm trán này, The Citizens đã đón nhận thông tin cực vui.

Những lá thăm may rủi đã đưa Man City đụng độ MU ở vòng bán kết cúp liên đoàn Anh. Trước khi tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola sẽ trải qua 90 phút được dự báo là không hề dễ dàng tại Old Trafford.

Dù vậy, trước thềm màn so tài nói trên, các vị khách đã đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng khi ngôi sao quan trọng của đội bóng là Leroy Sane đang có dấu hiệu hồi phục tốt và sẽ sẵn sàng trở lại trong thời gian tới.

Tiền vệ người Đức đã không thi đấu cho Man City kể từ tháng 8 năm 2019 sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Liverpool tại siêu cúp Anh. Cụ thể, Sane dính chấn thương dây chằng đầu gối và trải qua ca phẫu thuật sau đó không lâu, tuy nhiên, anh cần thời gian dài để có thể bình phục hoàn toàn.

Sane đã không thi đấu cho Man City kể từ đầu tháng 8 năm 2019

Bởi vậy, suốt quãng thời gian vừa qua, tiền vệ này không có đóng góp gì đáng chú ý cho Man City. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ HLV Pep Guardiola, Sane đã sẵn sàng tái xuất để giúp The Citizens có thêm các phương án tấn công hiệu quả bên hành lang cánh.

Chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy đã rất gần tới ngày có thể trở lại với sân cỏ. Tôi có nói chuyện với Sane 2 ngày trước và cậu ấy nói mình đang cảm thấy khá ổn để sẵn sàng tái xuất. Đầu gối của cậu ấy giờ đã ổn hơn nhiều, vì thế, tôi nghĩ trong vài tuần tới, Sane sẽ trở lại mà thôi”.

Song anh sẽ tái xuất ở quãng thời gian tới

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các fan hâm mộ Man City bởi trước khi chấn thương, Sane là nhân tố rất đột biến trong chiến thuật của CLB với kĩ thuật và cái chân trái đẳng cấp. Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, Sane sẽ tái xuất vào đầu tháng 2, chắc chắn đủ khả năng tham dự trận gặp Real Madrid tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vào ngày 27/2.

Ngoài Sane, một trụ cột khác của Man City là trung vệ Aymeric Laporte cũng đang hồi phục rất nhanh sau gần 5 tháng dưỡng thương. Thậm chí, cầu thủ người TBN còn được cho rằng sẽ tái xuất ngay tháng 1 này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?