Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một tiền vệ Man United bắt tay với “siêu cò” Mino Raiola

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất từ bóng đá Anh, tiền vệ của Manchester United – Jesse Lingard đã quyết định chọn “siêu cò” Mino Raiola làm người đại diện mới của mình.

Sau Paul Pogba, người hâm mộ của Manchester United một lần nữa lại chứng kiến thêm một cái tên nữa trong đội hình chính quyết định “bắt tay” với siêu cò Mino Raiola, và lần này là tiền vệ Jesse Lingard, người đang có phong độ không tốt trong suốt 1 năm qua trong màu áo của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Lingard là người mới nhất của Man United chọn Raiola là người đại diện

Đương nhiên, đây là một thông tin mà các CĐV của Man United không thể cảm thấy vui mừng, nhất là trong thời gian vừa qua, Raiola đã liên tục công kích đội bóng chủ sân Old Trafford về trường hợp của thân chủ Paul Pogba cũng như việc ông sẽ không bao giờ để các cầu thủ của mình gia nhập MU trong tương lai.

“Tôi chưa bao giờ dùng súng để dọa bất kỳ ai để bắt họ chiêu mộ Paul Pogba, HLV Alex Ferguson đã từng chửi thẳng vào mặt tôi vào Paul, điều đó thì được ủng hộ, tuy nhiên ông ấy đã ở đâu khi những người kế nhiệm của ông ấy quyết định chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó?”.

“Thật lạ lùng đó là mọi người cũng hay nói về những khoản phí mà tôi nhận được sau các thương vụ chuyển nhượng, nhưng lại chẳng ai đả động đến khi Ajax sở hữu 150 triệu euro cho 2 cầu thủ, lúc ấy thì Ajax lại được cho là đã có những thương vụ tuyệt vời”, chia sẻ của Raiola mới đây về trường hợp của Pogba.

Raiola gần đây đã liên tục công kích Manchester United

Vốn là một “siêu cò” nổi tiếng với những rắc rối, việc Lingard chọn Mino Raiola làm người đại diện sẽ chỉ khiến cầu thủ này thêm mất đi hình ảnh trong mắt các Manucians.

Tiền vệ người Anh hiện đang được cho là một trong những mắt xích yếu nhất và thiếu hiệu quả nhất trong đội hình của Manchester United và chắc hẳn các cổ động viên của Man United đang muốn cầu thủ này rời đi càng sớm càng tốt, và ngay cả Pogba, một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới cũng đang được đồn sẽ chia tay MU khi không thể hiện được nhiều trong mùa giải năm nay.

Ngoài hai cái tên là Jesse Lingard và Paul Pogba, Mino Raiola hiện tại cũng là người đại diện của 2 cái tên từng là cựu cầu thủ của đội bóng thành Manchester – đó là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?