Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City lo sốt vó vì Sterling sau trận thua Tottenham

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Tottenham Hotspur ở vòng 25 giải ngoại hạng Anh, Man City còn đang lo sốt vó vì chấn thương của trụ cột đội bóng là Raheem Sterling gặp phải ở màn so tài nói trên.

Man City đã tạo ra một thế trận vô cùng lấn lướt trước Tottenham ở cuộc so tài thuộc vòng 25 ngoại Anh. Tuy nhiên, việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến The Citizens phải trả giá đắt. 2 bàn thua trong 8 phút (Từ 63 đến 71) là những đòn đánh mạnh giáng vào tham vọng giành 3 điểm của nhà đương kim vô địch.

Thua cay đắng 0-2 tại thủ đô London, Man City gần như đã buông xuôi trong cuộc đua đến ngôi vương khi kém Liverpool tới 22 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin chẳng mấy vui vẻ ấy, HLV Pep Guardiola cùng các fan hâm mộ The Citizens còn đang thấp thỏm lo lắng về Sterling.

Tiền đạo người Anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Bernardo Silva ở phút 83. Theo nguồn tin từ xứ sương mù, chân sút này đã dính chấn thương cơ bắp bên chân trái, vì thế, sẽ cần trải qua buổi kiểm tra y tế cụ thể trong ít ngày tới để xác định mức độ nghiêm trọng.

Sterling dính chấn thương và phải rời sân ở phút 83

Dù vậy, không loại trừ khả năng chấn thương mà Sterling gặp phải có thể sẽ khiến anh bỏ lỡ màn so tài với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 27/2 tới. Đây rõ ràng là thông tin mà HLV Guardiola không hề mong muốn bởi Sterling là chân sút vô cùng quan trọng trong chiến thuật của vị chiến lược gia này.

Bên cạnh đó, anh cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho đội bóng kể từ đầu mùa giải. Sterling hiện có 20 pha lập công, kém duy nhất Sergio Aguero với 1 bàn ít hơn. Dù vậy, đã 8 trận trôi qua, tiền đạo người Anh tịt ngòi.

Nguy cơ có thể bỡ lỡ đại chiến với Real Madrid

Rõ ràng, Man City đang gặp khá nhiều khó khăn vào thời điểm này. Cuộc đua ở giải quốc nội gần như đã ngã ngũ. Bản thân HLV Guardiola cũng thừa nhận điều đó sau trận thua Tottenham.

22 điểm – đó là một cách biệt quá lớn mà Liverpool đã tạo ra với chúng tôi. Họ đã ở rất xa so với chúng tôi, vì thế, thật khó để ngăn cản họ bước lên ngôi vô địch. Điều duy nhất mà Man City có thể làm, đó là thi đấu thật tốt các trận còn lại tại ngoại hạng Anh và có thể lên ngôi ở cúp C1 châu Âu”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?