Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City tung VIDEO cực chất ăn mừng chức vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 07:58
2.5/5 của 23 đánh giá
Man City vừa chính thức lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu. Ngay sau khi trở thành nhà vua xứ sương mù, The Citizens đã tung video cực chất để ăn mừng.

Sau thất bại 1-2 mà phải nhận trước Leicester ở trận đấu thuộc vòng 36 ngoại hạng Anh, Man City đã chính thức đăng quang ngôi vô địch. Hiện tại, họ đã hơn đối thủ 10 điểm trong khi Quỷ đỏ chỉ còn 3 trận nữa.

Đây là danh hiệu ngoại hạng Anh thứ 3 trong 4 năm gần nhất của Man City, qua đó tiếp tục cho thấy sự thống trị mà họ tạo ra ở giải đấu cao nhất . Rõ ràng, thành tích này là thực sự ấn tượng.

Ngay sau khi chính thức đăng quang, The Citizens đã tung ra đoạn video để ăn mừng danh hiệu mới có được đồng thời chỉ ra những điểm nhấn đáng chú ý của đội bóng trong mùa giải 2020/21.

tung video cực chất ăn mừng chức vô địch ngoại hạng Anh

Cụ thể, trong đoạn video Man City mới đăng tải, họ có nhắc tới sự nỗ lực từ cả tập thể, việc “huyền thoại” Sergio Aguero sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc, sự vươn lên từ các ngôi sao trẻ như Phil Foden, khả năng ổn định từ Gundogan, De Bruyne hay màn toả sáng của các tân binh như Dias, Torres,...

Cũng trong đoạn video ấy, Man City còn nhắc tới việc đánh bại những đối thủ cạnh tranh như , MU để chính thức trở thành nhà vô địch của bóng đá Anh trong mùa giải năm nay. 

Đoạn clip chỉ kéo dài hơn 1 phút song đã điểm qua tất cả những dấu ấn đậm nét nhất của Man City ở mùa bóng vừa qua. Rõ ràng, đây là khoảng thời gian thực sự hạnh phúc với toàn bộ đội bóng cũng như các fan hâm mộ The Citizens.

Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với họ 

Danh hiệu mới có được là lần thứ 5 Man City vô địch ngoại hạng Anh. Nếu tính từ khi giải đấu đổi tên năm 1992, họ là CLB lên ngôi nhiều thứ 2 chỉ sau MU. Tuy nhiên, The Citizens đã đăng quang 5/9 mùa gần nhất.

Sau khi vô địch hạng đấu số 1 xứ sương mù, mục tiêu trước mắt mà thầy trò Pep Guardiola hướng đến sẽ là trận chung kết với Chelsea, nơi họ quyết tâm lên ngôi để hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Video highlight MU vs Leicester - vòng 36 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?