Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City và Arsenal có hai sao vào danh sách hay nhất tháng 1 NHA

Thứ Sáu, ngày 05/02/2021 - 22:00
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ John Stones của Man City, cầu thủ trẻ Bukayo Saka của Arsenal và đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish là 3 trong những cái tên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của giải Ngoại hạng Anh.

Trung vệ John Stones đã giúp Man City giành chiến thắng trong 6 trận đấu tại Ngoại hạng Anh chỉ trong tháng 1. Anh chỉ để thủng lưới một bàn thua duy nhất khi đá cặp trung vệ với Ruben Dias. Tuyển thủ Anh cũng lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Etihad.

John Stones sau thời gian đầu mùa giải không được trọng dụng đã hồi sinh trong thời gian gần đây. Anh cùng Ruben Dias tạo thành cặp trung vệ vô cùng chắc chắn của nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh.

John Stones có tháng 1 bùng nổ cùng Man City

Đồng đội của Stones tại Man City là Ilkay Gundogan cũng được đề cử sau khi ghi tới 5 bàn trong tháng 1, giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cầu thủ 19 tuổi Bukayo Saka của Arsenal cũng lọt vào danh sách rút gọn sau những màn trình diễn nổi bật, anh ghi bàn trong 3 chiến thắng của Arsenal vào tháng 1 trước West Brom, Newcastle và Southampton. Anh cùng với thủ môn số một của Arsenal, Bernd Leno là hai đại diện của Pháo thủ lọt vào danh sách đề cử. Leno chỉ để thủng lưới 1 bàn trong tháng 1.

Leno đáng tiếc sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa tại vòng 23. Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Wolves cách đây ít ngày và phải nhận án treo giò.

Các tiền vệ người Anh là Jack Grealish và James Maddison tiếp tục đóng góp các pha kiến ​​tạo và ghi bàn, với tần suất ổn định trong suốt tháng 1 để ghi tên mình vào danh sách đề cử. Tiền vệ của West Brom, Matheus Pereira và hậu vệ Craig Dawson của West Ham cũng giúp đội bóng của họ có được phong độ ấn tượng trong vài tuần qua, họ là hai cái tên cuối cùng được bình chọn.

Danh sách đề cử cầu thủ hay nhất tháng 1 NHA

Danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Ngoại hạng Anh bao gồm: Craig Dawson, Jack Grealish, Ilkay Gundogan, Bernd Leno, James Maddison, Matheus Pereira, Bukayo Saka, John Stones.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?